- Một tình huống hi hữu vừa xảy ra tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi một CĐV quá khích đã không giữ được bình tĩnh lao vào sân đấm đá trọng tài biên không thương tiếc.

Cụ thể, ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giữa Trabzonspor và Fenerbahce khi đội khách đang dẫn trước 4-0, một CĐV chủ nhà đã không thể giữ được bình tĩnh lao vào sân đấm đá vị trọng tài biên.

Phải nhờ đến sự can thiệp của nhiều nhân viên an ninh mới kéo được vị CĐV hung hãn này ra xa vị trọng tài biên tội nghiệp. Ngay sau đó, rất nhiều fan hâm mộ chủ nhà đã lao xuống sân định hành hung cả thủ thành Trabzonspor.

Được biết, nguyên nhân chính gây nên những hành động quá khích này là do các CĐV quá tức giận trước lối chơi bạc nhược của đội chủ nhà và đổ hết lên đầu các ông vua sân cỏ.

Đội khách Fenerbahce giành thắng lợi 4-0 tại trận đấu này. hai cựu ngôi sao của MU là Van Persie và Nani cũng góp 2 bàn thắng. Fenerbahce đang đứng tại vị trí thứ 2 trên BXH trong khi Trabzonspor đang dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11 sau 29 vòng đấu.

Hoàng Việt