- Nếu không có ra tay của một nhân viên an ninh, cầu thủ chạy cánh của Leicester, Demarai Gray có thể đã mất mạng tại phi trường Battersea.

Sao trẻ 19 tuổi gặp chuyện nhớ đời nhân lúc đến ủng hộ các đàn anh tại Lễ trao giải PFA, khi máy bay trực thăng hạ xánh xuống London.

Sau khi bước xuống, thay vì thẳng tiến về phía trước, và dù đã được cảnh báo, nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham City, lại bước ra phía đuôi máy bay, nơi có cánh quạt điều khiển hướng.

May cho Gray là nhân viên an ninh đã kịp chạy tới kéo anh về phía an toàn, nếu không đã có thể mất mạng, biến cuộc "đại náo" của Leicester tới lễ trao giải thành một ngày buồn.

Tại lễ trao giải vừa qua của PFA, bầy cáo thắng lớn, áp đảo trong đội hình tiêu biểu (5/11), Riyad Mahrez giành Cầu thủ hay nhất năm, trong khi Jamie Vardy được trao giải thưởng đặc biệt cho kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp ở NH Anh.

Thầy trò Ranieri đang ở rất gần chức vô địch Premier League, sau khi Tottenham tự bắn vào chân mình. Khoảng cách giữa 2 đội là 7 điểm trong khi giải còn 3 vòng nữa là khép lại.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H