- Hai bản hợp đồng tài trợ "khủng" cho kình ngư trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm và kỳ thủ nhí từng đoạt HCV U8 Thế giới Nguyễn Lê Cẩm Hiền vừa được công bố sáng nay tại TP.HCM.

Theo đó, bản hợp đồng mà Cty CP dinh dưỡng NutiFood dành cho kình ngư trẻ được coi như "tiểu Ánh Viên" của Việt Nam sẽ kéo dài 9 năm kể từ ngày ký (3/2016).

Số tiền mà Phương Trâm sẽ nhận được từ nhà tài trợ là 2 tỷ đồng/năm để đi tập huấn, thi đấu ở các cơ sở đào tạo chất lượng cao tại nước ngoài.

Không chỉ nhận số tiền khủng cho mỗi năm, "tiểu Ánh Viên" cũng sẽ có được sự chăm sóc, tư vấn tốt nhất về dinh dưỡng hòng đạt được thành tích cao tốt nhất và mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Trước mắt, để chuẩn bị cho mục tiêu lấy HCV SEA Games 29 tại Malaysia vào năm tới, Phương Trâm sẽ được đưa sang Mỹ để tập huấn với thời gian 6 tháng.

{keywords}
 Nguyễn Diệp Phương Trâm và Nguyễn Lê Cẩm Hiền trong buổi lễ ký hợp đồng tài trợ

Cũng trong buổi lễ này nhà tài trợ NutiFood đã công bố thêm một bản hợp đồng "khủng" khác dành cho kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch U8 Thế giới.

Theo công bố, phía nhà tài trợ chính sẽ đầu tư tối đa kinh phí, cũng như chăm sóc dinh dưỡng cho kỳ thủ trẻ này được tham dự các giải đấu quốc tế, cũng như đi tập huấn dài hạn ở nước ngoài.

Ngoài việc công bố 2 bản hợp đồng tài trợ khủng dành cho các VĐV thể thao trẻ tài năng, phía Cty cổ phần dinh dưỡng này cũng đã khẳng định đây là những bước đầu tiên để chuẩn bị cho ra mắt học viện tài năng NutiFood trong tương lai

"Đây là một dự án mà chúng tôi đang triển khai xây dựng cơ sở vật chất và sẽ mở ra trong thời gian gần. Mục đích lớn nhất của chúng tôi là xây dựng một môi trường hiện đại, hoàn thiện để đào tạo nuôi dưỡng các VĐV tài năng.

Ngoài bóng đá, bơi lội, cờ vua chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các VĐV trẻ tài năng ở môn cầu lông, bóng bàn...để đưa thể thao Việt Nam vươn tầm khu vực và hướng ra tầm châu lục, Thế giới", ông Trần Thanh Hải chủ tịch HĐQT Cty CP dinh dưỡng NutiFood chia sẻ.

Được biết trước khi học viện chính thức ra đời, VĐV cầu lông số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh sẽ được lựa chọn để trở thành cố vấn cho ngôi trường đầy tiềm năng này

M.A