- Báo chí Đức loan tin, trung vệ Mats Hummels chuẩn bị nói lời chia tay Dortmund để gia nhập nhà ĐKVĐ Bundesliga - Bayern Munich.

Đại diện của cả Dortmund lẫn Bayern Munich đều xác nhận, Hummels đang có ý định rời sân Signal Iduna-Park để quay về khoác áo đội bóng cũ Bayern.

{keywords}
Hummels chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Cả MU lẫn Man City đều từng có liên hệ chuyển nhượng Mats Hummels. Tuy nhiên, tờ Sport Bild khẳng định, bản hợp đồng giữa trung vệ 27 tuổi này với Hùm xám sẽ chính thức được công bố vào cuối tuần.

Hummels thông báo với BLĐ Dortmund rằng anh muốn trở lại Bayern. Trong khi phía đội chủ sân Allianz Arena cũng chìa sẵn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm mời Hummels đặt bút ký.

Theo đó, Dortmund sẽ nhận được 23,5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng từ Bayern. Giám đốc điều hành của Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke cho hay.

"Ngăn cản Hummels ra đi là suy nghĩ thiển cận. Chúng tôi chấp nhận rằng, một cầu thủ phục vụ cho Dortmund suốt 8 năm đến khi anh ta 28 tuổi và bắt đầu nghĩ về hoàn cảnh của mình.

Tôi tin nếu rời Dortmund, điểm đến của Hummels sẽ là Bayern Munich. Cha, mẹ và các thành viên trong gia đình Hummels đều đang sinh sống ở Munich.

Hummels vẫn còn hợp đồng với Dortmund nên sẽ chỉ được phép ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị hấp dẫn về tiền bạc. Tôi cũng cam đoan là sẽ không vấn đề gì nếu Hummels tiếp tục khoác áo Dortmund."

* T.A