Trên trang Instagram cá nhân, Samatha đã đăng tải đoạn video khoe dáng nuột nà để bắt đầu cuộc sống mới sau khi chia tay Martial.

Như đã biết, sau khi Anthony Martial dính phốt “ăn vụng” với người mẫu Emily Wademan, gia đình của cầu thủ này đã tan vỡ (và không có cách nào hàn gắn được).

Trang Instagram chính thức của cô vợ Martial, Samatha đã được đổi tên từ “Samatha Martial” sang “Samatha Helena”. Sau đó, cô đã “bỏ theo dõi” với chồng mình.

{keywords}

Anthony Martial cũng làm động thái tương tự với vợ mình. Đồng thời, cầu thủ này cũng xóa bỏ những bức hình chụp chung giữa hai người.

Lúc này, Anthony Martial vẫn từ chối nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ tan vỡ của hai người trước báo giới. Dù vậy, cô vợ Samatha lại liên tục đề cập tới điều này.

Ngày hôm qua, Samatha đã đăng tải đoạn video khoe dáng trên trang Instagram. Cùng với đó là dòng chú thích: “Bắt đầu cuộc sống mới”.

Hiện tại, Anthony Martial đang tập trung tối đa cùng toàn đội để chinh phục top 4 Premier League mùa này. Ngoài ra, cuối tuần qua, chân sút người Pháp đã giúp M.U lọt vào chung kết FA Cup với bàn thắng trong những phút cuối ở trận gặp Everton.

Theo bongdaso