- Quỷ đỏ sẽ tái khởi động thương vụ chuyển nhượng Toni Kroos, sau khi Van Gaal từ chối chiêu mộ tiền vệ người Đức hồi hè 2014.

Man Utd từng tiến rất gần đến chữ ký của Toni Kroos khi anh chuẩn bị rời Bayern Munich hai năm trước. Nhưng việc David Moyes bị sa thải đã thay đổi tất cả.

{keywords}
M.U muốn chiêu mộ Kroos hè tới

Người lên thay là Louis van Gaal quyết định bỏ qua cơ hội mua Kroos. Ở hoàn cảnh ấy, tuyển thủ người Đức đã đầu quân cho Real.

Tờ Mirror vừa cho hay, lãnh đạo MU vừa cử người liên hệ lại với đại diện của Toni Kroos để mời anh về Old Trafford thi đấu.

Thông tin trên đặt ra nhiều dấu hỏi về khả năng Van Gaal sẽ tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới. Bởi Kroos vốn không hợp triết lý bóng đá của nhà cầm quân Hà Lan.

Jose Mourinho được đồn đoán sẽ lên thay Van Gaal khi mùa bóng 2015/16 hạ màn. Chính vì thế, ngay từ lúc này các sếp ở Old Trafford đã bắt đầu tính đến các phương án mua sắm, củng cố lực lượng.

Qua gần 2 năm khoác áo "kền kền trắng" Toni Kroos thường xuyên được trọng dụng trên hàng tiền vệ. Mặc dù vậy, bản thân anh cảm thấy không thoải mái, khi vai trò bị lu mờ trước Luka Modric.

Ngoài việc tiếp cận Toni Krooos, MU cũng đang tìm thêm một chân sút đẳng cấp, với hai cái tên được đưa vào tầm ngắm là Lukaku (Everton) và AUbameyang (Dortmund).

* T.A