HLV Jurgen Klopp không tỏ ra lo ngại khi Liverpool thất thủ 0-1 trên sân Villarreal. Ông tự tin cho rằng The Kop sẽ thể hiện hình ảnh khác tại sân nhà Anfield ở trận lượt về.

Ở trận lượt đi bán kết Europa League đêm qua, Liverpool đã thi đấu khá ấn tượng ở El Madrigal dù thiếu 1 vài nhân tố trụ cột vì chấn thương. Đáng tiếc là ở những giây thi đấu cuối cùng, đội bóng thành phố cảng nước Anh lại để Villarreal ghi bàn, qua đó nhận thất bại 0-1.

Mặc dù để thua song HLV Jurgen Klopp không cho rằng đây là kết quả đáng thất vọng. Trái lại, ông còn lên tiếng dọa nạt Villarreal ở trận lượt về tại Anfield.

{keywords}

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài vì quyết định thổi phạt việt vị tiền vệ Adam Lallana ở phút 75. Ở tình huống đối mặt thủ môn này, Lallana đã bị Eric Bailly phạm lỗi. Ông ngấm ngầm cho rằng Bailly phải nhận thẻ đỏ và Liverpool xứng đáng được hưởng penalty.

“Tất nhiên tôi không thể hài lòng khi để thua ở những giây cuối cùng. Nhưng đây mới chỉ là trận lượt đi tôi. Chúng ta có thể nói về việc Adam Lallana không việt vị và 1 chiếc thẻ đỏ dành cho Bailly. Chúng tôi thiếu may mắn ở hiệp đấu thứ nhất. Họ sẽ tới Anfield và thừa biết rằng chúng tôi mạnh thế nào.

Thành thực mà nói tôi đã nghĩ tới việc Liverpool gặp nhiều vấn đề hơn nữa. Nhưng chúng tôi đã chơi phòng ngự rất ổn. Chúng tôi chỉ có duy nhất 1 sai lầm ở trận đấu này và họ đã ghi bàn. Bạn phải chấp nhận thôi, chẳng có vấn đề gì cả. Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc”, Jurgen Klopp chia sẻ.

Liverpool đang duy trì phong độ khá ấn tượng tại sân nhà Anfield. Còn nhớ, ở vòng tứ kết, họ từng tạo nên màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Dortmund để giành vé đi tiếp.

Với thầy trò Jurgen Klopp, chức vô địch Europa League mùa này có ý nghĩa rất quan trọng. Đó không chỉ là danh hiệu đầu tiên của Klopp ở Liverpool mà nó còn mang tới cho Lữ đoàn đỏ tấm vé dự Champions League mùa tới.

Theo bongdaso