- Không chỉ mình Ronaldo, giờ đến Benzema cũng nguy cơ lỡ hẹn trận bán kết lượt về Champions League gặp Man City vì chấn thương.

Tiền đạo người Pháp buộc phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp trận lượt đi ở Etihad vì gặp vấn đề về chấn thương gân kheo.

Phía Real mới đây đã ra thông báo: "Sau cuộc kiểm tra ở bệnh viện Sanitas La Moraleja University, Benzema bị căng cơ gân kheo. Quá trình hồi phục của anh sẽ tiếp tục được bác sĩ theo dõi."

{keywords}

Benzema cũng đang gặp rắc rối với chấn thương

Đội bóng thành Madrid từ chối xác nhận thời gian Benzema vắng mặt. Tuy nhiên, gần như chắc chắn anh sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Real Sociedad cuối tuần này.

Khả năng đá trận bán kết lượt về Champions League vẫn còn bỏ ngỏ, tùy vào mức độ bình phục của tiền đạo người Pháp.

Đây là tổn thất lớn bên phía Real, nhất là trong bối cảnh ngôi sao sáng giá nhất Cristiano Ronaldo cũng đang gặp rắc rối với chấn thương.

CR7 buộc phải nghỉ hai trận gần nhất của đội bóng Hoàng gia. Đài phát thanh COPE cho hay, Ronaldo sẽ thử phương pháp điều trị tế bào gốc để có thể sớm tái xuất.

Bộ đôi Benzema và Ronaldo đã 74 lần "nổ súng" ở mùa giải này. Chính vì thế, HLV Zidane rất hy vọng họ sẽ trở lại đội hình Real trong giai đoạn nước rút của mùa bóng.

* T.A