- Đội bóng con cưng của bầu Tú- Thái Sơn Nam đã đánh bại người anh em Thái Sơn Bắc 5-1 trong trận tái đấu để giữ vững ngôi đầu bảng.

Tránh chuyện tế nhị, tình thần, loạt trận đầu lượt về giải futsal VĐQG 2016 chủ yếu là cuộc đấu của những “gà nhà”. Trong đó, cặp đấu của 2 đội bóng do bầu Tú cầm trịch là Thái Sơn Nam- Thái Sơn Bắc nhận được nhiều sự tò mò, soi mói nhất. Bởi lượt đi, Thái Sơn Nam đã đè bẹp người anh em đến 7 bàn không gỡ.

{keywords}
Thái Sơn Nam vẫn ổn định trong cuộc đua đến chức vô địch

Trong cuộc tái đấu, dàn “gà cưng” Thái Sơn Nam tiếp tục phô diễn sức mạnh trước người nhà. Với dàn cầu thủ đẳng cấp, hầu hết là các tuyển thủ quốc gia, Thái Sơn Nam sớm vượt lên dẫn 2-1 trong hiệp đầu tiên. Sau đó, trong hiệp đấu thứ 2, Thái Sơn Nam tiếp tục ghi 3 bàn, ấn định chiến thắng 5-1 trước đối thủ quen thuộc.

Ở cặp đấu giữa những người nhà khác, Sanna Khánh Hoà cũng có trọn 3 điểm sau cú ngược dòng, đả bại Sanatech Khánh Hoà 6-3, với cú dội mưa gôn chóng vánh, ghi 3 bàn chỉ trong 4 phút cuối trận. Nhờ 3 điểm này, Sanna Khánh Hoà tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam trong cuộc đua đến ngôi vô địch với 4 điểm ít hơn.

Hai trận đấu còn lại: Sài Gòn FC chia điểm với Tân Hiệp Hưng trong trận đấu có 6 bàn thắng, chia đều 2 đội. Trong khi đó, tân binh Cao Bằng duy trì được phong độ khá ấn tượng khi đả bại Hoàng Thư Đà Nẵng 3-2, qua đó vượt lên vị trí thứ 3.

K.Hoàng