- Lãnh đạo Quỷ đỏ tuyệt nhiên không hề nhắc đến tên của nhà cầm quân người Hà Lan trong cuộc gặp cổ đông, cũng như khi trò chuyện với báo giới, khi nói về tương lai của đội bóng.

Sau khi Sky Sports Italia loan đi tin sốt dẻo, việc Jose Mourinho đặt bút ký với MU chỉ còn tính bằng giờ, truyền thông Anh đồng loạt phản ánh "tin xấu" dành cho HLV đương nhiệm Louis Van Gaal.

Cụ thể hơn, tên ông tuyệt nhiên không được Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward nhắc đến trong cuộc họp cổ đông (công bố tài chính quý I) cũng như trước báo chí khi nói về tương lai của Quỷ đỏ. Thay vào đó ông chỉ tập trung nói về lứa trẻ ở Nhà hát của giấc mơ.

{keywords}

Ed Woodward không hề nhắc đến HLV Louis Van Gaal

"Kết quả mùa này một lần nữa cho thấy vì sao Premier League có sức hấp dẫn nhất hành tinh. Khi chúng tôi suy nghĩ về mùa giải của mình, chúng tôi cảm thấy vui vì gặt thêm một "mùa vụ" - những cầu thủ trẻ đầy thú vị. Điều đó chứng tỏ lò đào tạo MU tốt như thế nào.

Chúng tôi rất mong đạt được chiếc cúp FA vào ngày 21/5 tới, chiếc cúp đặc biệt có thể cân bằng kỷ lục 12 lần (hiện Arsenal giữ kỷ lục này, MU xếp sau với 11 lần)".

Điều đáng chú ý, dù bị lãnh đạo "né" nhưng Van Gaal vẫn cố giữ sự lạc quan. Tuy nhiên, ông thừa nhận sẽ là một thất bại nếu MU không đoạt vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}

Nhà cầm quân này vẫn cố giữ vẻ lạc quan

Tình thế lúc này khá mong manh cho Quỷ đỏ, khi họ kém Man City xếp thứ 4 là 2 điểm. Chỉ cần hoà là đội bóng của Pellegrini giành vé, trong khi MU buộc phải thắng Bournemouth nhưng vẫn không thể quyết định vận mệnh cho mình.

"Nếu không đoạt vé dự Champions League, sự thật là chúng tôi không đạt được mục tiêu. Nhưng chúng tôi có mặt ở chung kết FA Cup và vẫn còn trong cuộc đua ở vòng đấu cuối. Về mặt lý thuyết MU hoàn toàn vẫn có khả năng giành vé. Thử hỏi có mấy đội được như vậy?

Tất nhiên, bạn có thể nói MU cần phải là nhà vô địch. Vâng, tôi biết những kỳ vọng là như vậy nhưng tôi nghĩ nó không thực tế. Và tôi đã nói rằng tôi sẽ ở đây và Hội đồng quản trị là người quyết định nếu nó là như thế. Đó là cách nhìn khác nhau về tình hình".

L.H