- Chiều nay, SLNA đến làm khách tại Chi Lăng lần đầu tiên kể từ sau sự cố Quế Ngọc Hải làm gãy chân Anh Khoa. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-1 và tâm điểm chú ý là Ngọc Hải đã không một lần nữa mắc lỗi.

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA được dự báo rất nóng, cả trên khán đài lẫn dưới sân. Hai đội bóng vốn đã chẳng ưa gì nhau, lại càng trở nên căng thẳng sau sự cố của Quế Ngọc Hải đá gãy chân Anh Khoa mùa trước. Lực lượng an ninh đã phải được điều động tới sân Chi Lăng để bảo đảm không có sự cố gì xảy ra.

{keywords}

Quế Ngọc Hải cùng SLNA có 1 điểm trên sân Chi Lăng

Trước trận đấu, Ngọc Hải khẳng định anh đã vượt qua được nỗi ám ảnh sau những gì đã gây ra và sẽ làm hết mình để không mắc sai lầm một lần nữa. 90 phút trên sân Ngọc Hải đã thi đấu với nhiều sức ép, nhưng anh đã rất tỉnh táo và cơ bản hoàn thành nhiệm vụ giúp đội nhà có 1 điểm.

Trở lại trận đấu, hai đội nhập trận tương đối chậm rãi nhằm thăm dò đối thủ, nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm ở những phút đầu trận. Phải đến phút 30 đội chủ nhà mới có cơ hội đầu tiên. Gaston Merlo đã có bóng ngay trước cầu môn đội khách nhưng SLNA gặp may khi Merlo sút vào mặt thủ môn Nguyên Mạnh.

Hiệp 2 cả hai đội chơi cở mở hơn. Phút 63 khi Hoàng Minh Tâm có một cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 30m đánh bại Nguyên Mạnh để chủ nhà vượt lên. Nhưng chỉ 7 phút sau đó, hàng thủ SHB. Đà Nẵng để cho Odat thoát xuống và lừa qua cả thủ môn Văn Hưng để sút vào lưới trống gỡ hòa.

Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh và trong 10 phút cuối, cả hai đội đều có nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhân hoà 1-1.

Đội hình xuất phát:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Đức Lễ, Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Văn Học, Hoàng Quãng, Hoàng Thiên, Minh Tâm, Thanh Hải, James Horace, Merlo.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Minh Đức, Ngọc Toàn, Văn Vinh, Phi Sơn, Baba, Odat.

Đ.N