Chỉ với 2 trận đấu tại cúp Tứ hùng, nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng bỏ túi tới gần 1 tỷ đồng tiền thưởng. Dù vậy, đây là phần thưởng xứng đáng với những gì mà họ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) một cách chật vật, ĐTVN bước vào trận chung kết với đối thủ quen thuộc Singapore. Sau 90 phút hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, ĐTVN đã bùng nổ với 3 bàn thắng.

{keywords}

ĐTVN được thưởng xứng đáng sau những gì đã thể hiện

Công Vinh ghi bàn thắng ở ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất sau đường chuyền như dọn cỗ của Văn Quyết. Ít phút sau, chính Văn Quyết cũng “nổ súng” để có bàn thắng cho riêng mình. Thanh Trung ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam, mang về chiếc cúp đầu tiên cho HLV Hữu Thắng kể từ khi dẫn dắt ĐTQG.

Với những gì đã thể hiện tại giải, đặc biệt là trong trận chung kết, VFF đã thưởng nóng ngay tại Myanmar cho thầy trò HLV Hữu Thắng, với số tiền 500 triệu đồng. Như vậy, cùng với tiền thưởng 20.000 USD cho cúp vô địch, ĐTVN được nhận tổng số tiền thưởng gần 1 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, chiều nay ĐTVN sẽ về nước, kết thúc đợt tập trung lần thứ 2 trong năm 2016.

ĐT Việt Nam vô địch: Mừng mà cũng lo

Việc thầy trò HLV Hữu Thắng có chức vô địch sau chiến thắng đậm trước Singapore tối 6/6 là một niềm vui không nhỏ đối với người hâm mộ VN.

ĐT Việt Nam đè bẹp Singapore, vô địch cúp Tứ hùng

ĐT Việt Nam xuất sắc vượt qua ĐT Singapore 3-0 sau 120 phút, qua đó đăng quang cúp Tứ hùng tại Myanmar 2016.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường “mất” huy chương, không kịp nâng cúp

Bộ ba đang chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc không kịp nâng cúp vô địch Tứ hùng Myanmar cùng HLV Hữu Thắng và đồng đội do phải đón chuyến bay đêm về CLB

Truyền thông quốc tế ca ngợi Công Vinh, khen ĐTVN chơi cuốn hút

Trang tin nổi tiếng ESPN hay tạp chí Four Four Two phiên bản điện tử đều có những bài viết tán dương thầy trò HLV Hữu Thắng, sau khi đánh bại Singapore để đăng quang AYA Bank Cup đầy thuyết phục.

Video Việt Nam 3-0 Singapore

Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung cùng nhau lập công trong hiệp phụ giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Singapore sau 120 trong trận chung kết, qua đó vô địch cúp Tứ hùng YAY Bank Cup Myanmar 2016.

S.N