- Tiến Dũng cho biết cổ chân của anh chỉ bị đau nhẹ, chứ không nặng như nhiều người đã lo lắng. Nhiều khả năng chiều nay, thủ thành đội tuyển Việt Nam có thể trở lại tập luyện bình thường.

"Thần tài" Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn ở AFF Cup

Tân binh Tiến Linh không ngán tranh suất với Công Phượng

Tuyển Việt Nam: Ai sắm vai người hùng như Công Vinh?

Phớt lờ Việt Nam, Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018

Chiều ngày 2/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng chú ý trong buổi tập này thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ khởi động nhẹ rồi sau đó xin nghỉ. Ở phía ngoài, thủ thành CLB FLC Thanh Hoá vẫn có thể tâng bóng và đi lại bình thường, nhưng anh không còn di chuyển linh hoạt như trước.

{keywords}
Thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh S.N

Chia sẻ với VietNamNet tối qua, Bùi Tiến Dũng cho biết anh hơi đau cổ chân sau buổi tập sáng 2/11, sau đó đến buổi tập chiều thì anh quyết định xin nghỉ để tránh chấn thương nặng hơn.

"Cổ chân của tôi chỉ đau nhẹ thôi, mọi thứ vẫn ổn", Tiến Dũng cho biết. Được biết, các bác sĩ cũng đã kiểm tra chấn thương cho thủ thành độ bóng xứ Thanh, và kết luận Tiến Dũng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, có thể trở lại tập luyện vào chiều nay, 3/11.

Ở đội tuyển Việt Nam hiện tại, ngoài Tiến Dũng còn có Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh. 3 thủ thành đang cạnh tranh quyết liệt suất bắt chính ở AFF Cup sắp tới. Giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng cơ hội sẽ được HLV Park Hang Seo trao cho Đặng Văn Lâm, tuy nhiên chỉ đến khi tuyển Việt Nam bước vào giải mới biết chính xác.

Đại Nam