- Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, Đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc đã tung ra đoạn trailer giới thiệu trận đấu trên sân Mỹ Đình không khác gì một bộ phim bom tấn.

Quế Ngọc Hải báo tin vui với thầy Park trước trận gặp Malaysia

Tuyển Việt Nam quyết đấu Malaysia: Bình tĩnh, tập trung ắt sẽ vui!

Vé chung kết AFF Cup ở Mỹ Đình được rao bán với giá "cắt cổ"

Chiếu lại tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup tại Mỹ Đình 2008

Đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc mới đây đã quyết định hoãn chiếu phim để phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Như vậy, cuộc tái đấu Việt Nam vs Malaysia ở Mỹ Đình được "phủ sóng" khắp quê nhà thầy Park.

{keywords}
Báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2018.

Điều đó cho thấy sức hút mãnh liệt của cá nhân HLV Park Hang Seo và "Những chiến binh sao vàng" không chỉ ở đất nước Việt Nam mà còn lan tỏa khắp xứ sở Kim chi.

Không chỉ vậy, mới đây đài truyền hình này đã làm một trailer giới thiệu về hành trình của Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội ở AFF Cup năm nay, hoành tráng không khác gì một bộ phim bom tấn. 

Xem video trailer của đài SBS:

Điều đó có thể thấy tình cảm và sự kỳ vọng của người dân Hàn Quốc dành cho tuyển Việt Nam là rất lớn. 

Ở trận chung kết lượt đi, tuyển Việt Nam giành lợi thế đáng kể với tỷ số 2-2 ngay trên sân vận động Bukit Jalil, nhờ hai pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy.

Trận lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12, theo giờ Hà Nội. Tất nhiên, khán giả Hàn Quốc được theo dõi trực tiếp cuộc so tài này trên đài SBS.

Q.C