- Bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc Choi Ju Young được HLV Park Hang Seo mời sang Việt Nam chữa trị gấp cho Quế Ngọc Hải và Văn Toàn.

Chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia phủ sóng khắp Hàn Quốc

Báo quốc tế "mách nước" Việt Nam sớm kết liễu Malaysia

Báo chí Đông Nam Á: "Việt Nam quá siêu, sẽ vô địch AFF Cup 2018"

Malaysia đến Hà Nội, chuẩn bị tái đấu chung kết với Việt Nam

HLV Lê Thuỵ Hải: “Malaysia hết bài rồi, thầy Park thì còn nhiều”

Video bác sĩ Hàn Quốc "tăng viện" cho tuyển Việt Nam:

 

Chia sẻ với VietNamNet chiều nay, Trưởng đoàn tuyển Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết bác sĩ  Choi Ju Young vừa được HLV Park Hang Seo mời gấp sang Việt Nam để chữa trị chấn thương cho một số cầu thủ, trong đó có Văn Toàn, Quế Ngọc Hải.

Theo quan sát của phóng viên, ở buổi tập chiều nay của tuyển Việt Nam, bác sĩ Choi Ju Young đã có mặt trên sân tập và có những giáo án hồi phục thể lực với riêng hai cầu thủ Văn Toàn và Quế Ngọc Hải.

{keywords}
Bác sĩ Choi xuất hiện trong buổi tập của tuyển Việt Nam chiều nay. Ảnh S.N

Trong hai cầu thủ này, chấn thương của Quế Ngọc Hải nhận được sự quân tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Ở trận chung kết lượt đi với Malaysia, trung vệ CLB SLNA đã chơi rất lăn xả, khiến anh gặp vấn đề về cổ chân.

Nếu vắng Ngọc Hải ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 thì đó là một tổn thất rất lớn với tuyển Việt Nam. Đó là lý do mà thầy Park đã triệu hồi gấp bác sĩ người đồng hương để ông giúp các cầu thủ Việt Nam có thể trạng tốt nhất cho trận lượt về ngày 15/12 tới.

{keywords}

{keywords}

Chấn thương của Quế Ngọc Hải có vẻ không nghiêm trọng, nhưng anh vẫn phải tập riêng với bác sĩ Choi. Ảnh S.N

Bác sĩ Choi Joo Yong là người uy tín hàng đầu của nền y học thể thao Hàn Quốc trước khi chuyển sang điều hành bệnh viện thể thao CJY Sports Clinic. Ông là bạn rất thân của GĐKT HAGL Chung Hae Seong khi từng làm việc với nhau từ năm 1998, chuẩn bị cho Olympic Sydney 2000, sau đó là một loạt giải đấu lớn như Asian Cup, vòng loại World Cup, World Cup 2006 và 2010…

Bác sĩ Choi từng chữa trị chấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2010.

S.N