- Sau thất bại ở derby Manchester, thầy trò Mourinho cần đứng dậy ngay lập tức, khuất phục Bournemouth để duy trì hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch mong manh.

Thua chính đối thủ trực tiếp Man City, đoàn quân HLV Mourinho đã bị bỏ xa với khoảng cách 11m điểm. Cơ hội vô địch dần bị thu hẹp, nhưng khi mùa giải mới chỉ trôi qua 16 vòng đấu, MU sẽ không chấp nhận từ bỏ dễ dàng.

{keywords}
Cầu thủ MU cần bỏ lại đằng sau thất bại ở derby Manchester

Thực tế, Quỷ đỏ đã chơi không đến nỗi nào trước người hàng xóm được đánh giá cao hơn. Những bàn thua của họ không bất nguồn từ sai lầm hệ thống mà nó vô tình đến sau 2 tình huống phá bóng không may của Lukaku.

Tiếp Bournemouth đêm nay, Mourinho cùng các học trò muốn rũ bùn đứng dậy, tìm lại niềm vui chiến thắng trên thánh địa Old Trafford.

Tình hình lực lượng

Marcos Rojo mới bị chấn thương vùng đầu nên nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để xung trận. Phil Jones và Lindelof sẽ cạnh tranh vị trí để đá cặp cùng Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự.

Pogba tiếp tục ngồi ngoài vì án treo giò (trận thứ 2), trong khi khả năng ra sân của Fellaini còn bỏ ngỏ.

Valencia cùng Young có thể được Mourinho cho nghỉ, bởi trong tay Mourinho còn nhiều lựa chọn bên hành lang cánh như Luke Shaw, Darmian hay Blind.

{keywords}
MU được đánh giá cao hơn hẳn Bournemouth

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth đón chào sự trở lại của Adam Smith sau khi nghỉ trận trước vì án treo giò.

Thành tích đối đầu

Hai đội mới 4 lần gặp nhau trong quá khứ. MU tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận.

Ở cuộc đối đầu tại Old Trafford mùa giải trước, Bournemouth thi đấu kiên cường và xuất sắc cầm hòa MU 1-1.

Nhận định và tỷ lệ cược

Bournemouth mới chỉ để thua 1/6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh và bất bại trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Thế nên, đội bóng của HLV Eddie Howe khá tự tin khi hành quân đến Old Trafford.

Muốn giành trọn 3 điểm, MU sẽ vấp phải không ít khó khăn. Có thể sẽ là một chiến thắng sít sao của đội bóng thành Manchester.

Tỷ lệ cược:

Tài xỉu:

Dự đoán: MU thắng 2-1

{keywords}
Đội hình dự kiến

* T.A