- Cristiano Ronaldo cảnh báo Liverpool trước chung kết C1 lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ VN, anh vẫn ở đỉnh cao quyền lực và tuổi sinh học thậm chí còn trẻ hơn cả "Vua Ai Cập" Mohamed Salah.

Liverpool khát khao cháy bỏng xưng vương Champions League, sẵn sàng tử chiến ở Kiev. Tuy nhiên như Zidane "phán", dù tinh thần của thầy trò Klopp có cao đến mấy thì có lẽ cũng không bằng Real Madrid, đang hướng đến danh hiệu danh giá lần thứ 3 liên tiếp.

{keywords}
Đêm Kiev 26/5, liệu có ông Vua mới lên ngôi, Salah và Liverpool có thể chặn được cỗ máy Ronaldo cùng Real?

Thuyền trưởng Kền kền nói thế để thấy sự quyết tâm không gì ngăn nổi của Ronaldo cùng đồng đội. Và chính số 7 huyền thoại của Real cũng vừa đưa ra lời cảnh báo đanh thép đến Liverpool, về bản thân anh, về sự lợi hại trên sân của mình.

Ronaldo 33 tuổi, chuẩn bị bước vào chinh phục chiếc cúp C1 thứ 5 trong sự nghiệp, và cũng đang dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn nhất ở giải năm nay, với 15 bàn.

Nhưng siêu sao người Bồ cho hay, tuổi sinh học của anh trẻ hơn đến 10 tuổi, nghĩa là còn ít hơn tuổi thật của át chủ bài Liverpool - Mohamed Salah 2 tuổi.

{keywords}
Ronaldo thư giãn bên bạn gái xinh đẹp cùng các con trước khi bước vào trận chiến quan trọng nhất mùa

"Ngay lúc này tôi có tuổi sinh học là 23. Tôi vẫn còn cả thời gian dài, có thể chơi bóng đến năm 41 tuổi. Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc, không có gì để phàn nàn.

Chúng tôi đang chơi trận chung kết C1 nữa vào thứ Bảy, và người hâm mộ đứng sau Cristiano".

Real được đánh giá cao hơn Liverpool, và nhiều cơ hội trở thành đội đầu tiên 3 lần đăng quang C1 liên tiếp, kể từ khi giải được đổi tên.

{keywords}
Ronaldo 33 nhưng tuổi sinh học của anh trẻ hơn 10 năm. Anh là siêu sao mà theo Zidane càng chịu sức ép, bị chê bai, đả kích càng chơi hay

Không chỉ vậy, nếu chọc thủng lưới đại diện bóng đá Anh, Ronaldo sẽ đi vào lịch sử giải là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 trận chung kết Champions League.

Phong độ tuyệt vời của Ronaldo ở tuổi 33 cũng là lý do khiến Real chần chừ ký Neymar, có ý đợi đến mùa sau. Và số 7 tự tin vẫn làm vua ở Bernabeu:

"Tôi gắn bó với Real được 8 năm, và người ta đồn thổi cũng khoảng cả 50 cái tên sẽ đến đây nhưng rốt cuộc chẳng ai cả. Vào tháng 9 năm ngoái, mọi người nghĩ CLB đón rất nhiều tân binh nhưng chúng tôi vào chung kết C1 vẫn với đội hình quen thuộc.

Các cầu thủ xuất sắc nhất đều ở Madrid. Bale, Benzema, Vazquez, Asensio, tất cả đều ở đây".

L.H

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh đầu tiên có giá 60 triệu bảng, Klopp thừa nhận, Liverpool tậu thêm ít nhất 2 sao để bổ sung đội hình, là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/5.

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

Tiền vệ của Bayern - Javi Martinez tuyên bố, một nửa người dân Tây Ban Nha vốn là fan Barca hy vọng Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Chung kết C1: Klopp và Liverpool chưa đá đã thua Real

Chung kết C1: Klopp và Liverpool chưa đá đã thua Real

Các số liệu thống kê đủ khiến Jurgen Klopp "khóc hờn" trước khi bước vào trận chung kết Champions League, Liverpool gặp Vua C1, Real Madrid vào ngày 26/5 tới đây.