- De Gea giúp MU ký Bale vào hè này, trong lúc Mourinho và Pogba mâu thuẫn gia tăng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/3.

Mourinho tung chiêu, De Gea giúp MU có Bale

Don Balon loan báo, đích thân Mourinho đã gặp và nói chuyện riêng với De Gea cũng như tiết lộ chính xác những cái tên mà MU sẽ mang về trong mùa hè để thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford.

{keywords}
De Gea thông qua đội trưởng Ramos lôi kéo Bale về MU

De Gea được đồn muốn tháo chạy khỏi Nhà hát của giấc mơ, sau khi MU bị Sevilla hất văng khỏi vòng 16 Champions League, cũng như không đua được với Man City ở mặt trận Premier League. Chủ tịch Perez và Real Madrid là những người luôn chờ sẵn De Gea.

Và để giữ chân thủ môn tài ba này, Mourinho đã dùng đến nước cờ cuối cùng: nói rõ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của MU và những cái tên cụ thể cho De Gea biết, để anh tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, 350.000 bảng/tuần như một cách CLB nhìn nhận những đóng góp và giá trị của anh.

Có vẻ như MU và Mourinho đã thành công, bởi cũng từ nguồn trên, khi về tuyển Tây Ban Nha tập trung, De Gea tranh thủ nói chuyện với đội trưởng Real, Sergio Ramos về Bale và mong muốn tiền vệ Xứ Wales sẽ gia nhập MU vào hè này.

Thông qua Ramos, De Gea ngầm nhắn gửi Bale, hãy về với đội của Mourinho khi mà Nhà trắng đang tìm mọi cách để mua Harry Kane.

Pogba "trêu ngươi" khiến Mourinho tức điên

The Sun tiết lộ, Mourinho tức sôi người với Pogba và mối quan hệ giữa 2 người ngày một thêm tệ.

{keywords}
Mâu thuẫn Mourinho và Pogba ngày một tăng cao

Chuyện xảy ra sau trận MU thắng Liverpool 2-1, trận đấu tiền vệ Pháp ngồi ngoài với lý do chấn thương.

Cụ thể hơn, lúc Morinho đang trả lời phỏng vấn của đài BBC trong chương trình Match of the Day thì Pogba đã đến cắt ngang bằng cách bắt tay ông thầy người Bồ.

Khi ấy chiến lược gia 55 tuổi vẫn cười và tiếp tục cuộc nói chuyện nhưng rtheo The Sun, phía sau "hậu trưởng" là cơn giận nảy lửa, với những lời lẽ bực tức dành cho Pogba. Mourinho cảm thấy hành động của Pogba như thế là thiếu tôn trọng.

Ông nhắc cho Pogba rõ: tôi là HLV và hãy đặt vào vị trí của tôi

Pogba vẫn chưa trở lại đội hình chính kể từ đó, ở trận MU thua 1-2 Sevilla và thắng Brighton 2-0 để lấy vé bán kết FA Cup.

Tiền vệ Pháp và Mourinho xảy ra va chạm từ trận đấu hồi tháng Giêng, MU gặp Tottenham. Kể từ đó, Pogba chơi đúng 2 trận trọn vẹn 90 phút (Chelsea và Crystal). Anh đang được đồn thổi ra đi, với điểm đến là Real. Mourinho không có ý giữ lại một ngôi sao thích làm mình làm mẩy, đặt cái tôi lên trên CLB.

Theo Telegraph, trở về tuyển Pháp, Pogba sẽ nói hết sự tình giữa anh và Mourinho cũng như cuộc sống ở MU cho HLV trưởng Didier Deschamps và lắng nghe lời khuyên.

Video MU 2-1 Liverpool:

 

L.H