- Luis Enrique tự đẩy mình ra khỏi danh sách ứng viên thay Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới, sau khi đòi mức lương 15 triệu bảng/năm.

Cựu HLV Barca là một trong những cái tên hàng đầu liên hệ về sân Emirates thế chỗ "giáo sư" Wenger.

{keywords}
Enrique đòi 15 triệu bảng/năm khi về Arsenal

Luis Enrique rời Nou Camp cuối mùa giải trước và dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi bên gia đình suốt từ đó đến nay. Cũng có tin Chelsea muốn đưa ông về thay Conte hè tới.

Tuy nhiên, mức lương mà Enrique yêu cầu là trở ngại lớn với những đội bóng quan tâm. Theo đó, ông muốn nhận được mức thù lao 15 triệu bảng/năm, tương đương với con số mà Mourinho kiếm được tại Old Trafford.

Trong 3 mùa giải huấn luyện Barca, Luis Enrique đã đoạt được 2 danh hiệu La Liga, 3 Copa del Rey và một chức vô địch Champions League.

Ngoài Enrique, Max Allegri cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng phía bắc London. Nhà cầm quân người Italia liên tục đưa Juventus lên ngôi vương Serie A.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Allegri đã nói bóng gió đến chuyện rời Juventus để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Tờ Mirror thông tin, lãnh đạo Arsenal muốn bổ nhiệm HLV mới trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Tuy nhiên, họ muốn phỏng vấn trực tiếp những ƯCV tiềm năng muốn ngồi vào ghế nóng ở sân Emirates.

* Đăng Khôi

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

VPF sẽ không mời làm nhiệm vụ đối với trọng tài Nguyễn Văn Kiên đến hết mùa giải do mắc nhiều sai sót nghiêm trọng ở trận đấu của Khánh Hoà với HAGL thuộc vòng 7 V-League 2018.

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Pha vào bóng rợn người của Huỳnh Tấn Tài (Long An) khiến cầu thủ Văn Hào (Viettel) bị gãy chân ở giải hạng Nhất, đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật.

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.