- Chiến lược gia người Đức thừa nhận, Liverpool đã có 80 phút hoàn hảo trước Roma, nhưng Klopp mất đi sự lạc quan khi đội nhà để thủng lưới 2 bàn lúc cuối trận.

Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đều ghi tên mình vào bảng tỷ số, giúp Liverpool ghi liền 5 bàn vào lưới Alisson trong 70 phút đầu.

{keywords}
Liverpool đã chơi rất hay trong 80 phút đầu

Đội chủ sân Anfield đã trình diễn vũ điệu tấn công rực lửa, khiến hàng thủ Roma nát vụn. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không trôi chảy cho đến khi hết giờ.

Sự chủ quan khâu phòng ngự buộc Liverpool phải nhận 2 bàn thua lúc cuối trận. Roma thắp lên hy vọng ở trận lượt về trên sân Olimpico, nơi họ từng ngược dòng đả bại Barcelona 3-0 ở tứ kết.

Nhìn nhận về cuộc chạm trán, HLV Jurgen Klopp nói: "Chúng tôi đã chơi 80 phút hoàn hảo và bắt mắt. Nhưng rồi hàng thủ lại mắc một sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Quả penalty thì không thực sự rõ ràng nhưng trọng tài là người có tiếng nói quyết định. Dĩ nhiên, tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu tỷ số là 5-0 hoặc 5-1, dù 5-2 cũng rất ấn tượng rồi.

Các mũi nhọn của Liverpool di chuyển linh hoạt, xuyên phá vào những lỗ hổng của đối phương và Roma không thể thích ứng. Chúng tôi còn có thể ghi được nhiều hơn 5 bàn thắng.

{keywords}
HLV Klopp chưa hoàn toàn hài lòng về trận đấu

Cảm giác hiện tại của tôi không thực sự lạc quan vì để cho Roma gỡ 2 bàn cuối trận. Dẫu sao, kết quả vẫn tốt hơn những gì tôi tưởng tượng trước trận rất nhiều."

Về trường hợp chấn thương đầu gối của Oxlade-Chamberlain, Klopp có dự cảm xấu với việc tiền vệ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa.

"Oxlade-Chamberlain gặp phải chấn thương hết sức tồi tệ. Đây là là tin không vui đối với chúng tôi. Đội hình Liverpool hiện đang khá mỏng nên chúng tôi cần tất cả thành viên lành lặn."

* Anh Tuấn

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiễn Dũng đã không kìm được những giọt nước mắt khi chia sẻ về trải nghiệm diễn thời trang của mình nhưng đã bị nhiều người “ném đá” dữ dội vừa qua.

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Tiền vệ của U23 Việt Nam vào sân từ ghế dự bị và không kịp cứu SLNA tránh khỏi thất bại 2-3 trên sân của Johor Darul ở lượt trận cuối vòng AFC Cup 2018.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch bóng đá vòng bán kết Champions League mùa giải 2017/18.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/4

Kết quả bóng đá hôm nay 25/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Mourinho vẽ kế hoạch chuyển nhượng MU hè 2018

Mourinho vẽ kế hoạch chuyển nhượng MU hè 2018

Jose Mourinho vừa bật mí kế hoạch tuyển quân của MU hè tới, với những hạng mục đầu tư nhân sự "cơ bản" chứ không mua sắm rầm rộ như mọi năm.