- Bùi Tiến Dũng đã không kìm được những giọt nước mắt khi chia sẻ về trải nghiệm diễn thời trang của mình nhưng đã bị nhiều người “ném đá” dữ dội vừa qua.

Tối 22/4, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vai trò vedette của một show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng lần đầu làm người mẫu thời trang

Màn lấn sân của Bùi Tiến Dũng gây nên những tranh cãi trái chiều, cho rằng việc thủ môn này bận làm người mẫu hay chạy show sự kiện làm ảnh hưởng tới chuyện tập luyện, thi đấu, trong lúc còn chưa có suất đá chính ở Thanh Hóa.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến Dũng tỏ ra rất bất ngờ khi nhiều người lại tỏ ra không thích, thậm chí công kích, chỉ trích mình.

Thực sự tôi đi diễn không phải vì tiền. Nhưng tôi thích trải nghiệm đó. Khi tham dự sàn diễn tôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều và có hỏi ý kiến anh chị trong CLB. Các anh chị nói “em cứ suy nghĩ kỹ, nếu thích thì làm, đây là quãng nghỉ chứ không phải bỏ tập luyện để đi diễn”.

Nhưng những bình luận trên mạng xã hội khá nặng nề. Tôi mong là họ đừng xúc phạm tới những người thân yêu của tôi, đừng nhắc tới những điều không tốt. Tôi đã bị tổn thương”, Tiến Dũng chia sẻ.

Với những người có cách nhìn khó khăn thì họ nhận xét tôi đi như đi chợ. Những người yêu tôi thì cười thật tươi, nhận xét tôi diễn trông rất ngầu”, Tiến Dũng nói.

{keywords}
Thủ môn U23 Việt Nam khẳng định, việc đi diễn thời trang không ảnh hưởng đến chuyện luyện tập trên sân cỏ

Thủ thành U23 Việt Nam bật khóc khi nói về bố mẹ mình đã bị ảnh hưởng như thế nào sau những lùm xùm như vừa qua: “Gia đình, bố mẹ là những người mà tôi thương yêu. Chính tôi là người chịu trách nhiệm những việc đã làm. Nhiều người họ đã nghĩ không tốt.

Bố mẹ tôi không dùng mạng xã hội nhưng họ có sự chia sẻ. Tôi có gọi điện nói bố mẹ đừng lo lắng. Bố mẹ luôn nói rằng con hãy là con, con hãy làm những gì mình thích. Chắc chắn tôi sẽ không làm những gì bố mẹ buồn”.

Tiến Dũng khẳng định việc đi diễn của anh đã được CLB đồng ý và không ảnh hưởng gì tới chuyện tập luyện: “Tôi vừa thi đấu xong, có một quãng nghỉ thì nhận được lời mời đi diễn. Tôi cũng đã tìm hiểu xem mình phải diễn như thế nào.

Thực sự đi diễn rất khó, tập luyện cũng không kịp. Nhưng tôi nghĩ rằng mình đi như cầu thủ thôi, không bắt phải đi theo kiểu người mẫu. Nếu có thời gian tập luyện tôi sẽ đi gọn gàng hơn, phong thái tốt hơn”.

Thủ thành quê Thanh Hoá khẳng định nếu có lời mời, anh anh sẽ suy nghĩ và nếu có thời gian, không ảnh hưởng gì tới chuyện thi đấu, sẽ tham gia.

Tôi khá thích trải nghiệm đó, khi có lời mời, nếu có thời gian rảnh rỗi tôi sẽ tiếp tục thử sức. Cảm giác trên sàn diễn khủng khiếp lắm. Trên sân bóng khán giả đông hơn. Trên sân khấu tôi chưa quen cái cảm giác đó. Tôi khá sợ".

Anh chàng cũng chia sẻ thêm về quan điểm nghề nghiệp: “Muốn phát triển phải chịu sai sót, bóng đá là môn trò chơi, khi chơi phải chấp nhận khi mình vấp ngã. Các thầy dạy chúng tôi là khi chọn vị trí thủ môn phải làm quen với điều đó.

Chẳng hạn như ở vòng loại châu Á ở TPHCM, tôi đã mất ngủ cả đêm, hoang mang lắm, một tháng trời sau đó không thoát được suy nghĩ. Đến một lúc quá mệt mỏi, tôi nghĩ rằng mình phải gạt bỏ đi, tương lai vẫn đợi ở phía trước.

Cầu thủ thua sợ bị chỉ trích, nhưng tôi cho rằng cầu thủ hãy vui với chính mình, vui vì giành chiến thắng chứ đừng sợ thua".

Xem Bùi Tiến Dũng làm vedette trên sàn diễn thời trang:

Huy Phong

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Lợi thế chơi trận bán kết lượt đi trên thánh địa Anfield có thể giúp đoàn quân HLV Klopp đánh bại Roma, đối thủ thường yếu bóng vía ở mỗi chuyến làm khách.

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Thầy trò Klopp nắm nhiều lợi thế đủ để các fan của họ vững niềm tin: Liverpool sẽ hạ đẹp Roma để chiến ngai vàng Champions League với Real Madrid hoặc Bayern Munich.

MU qua mặt Barca, Messi kiếm tiền giỏi hơn Ronaldo

MU qua mặt Barca, Messi kiếm tiền giỏi hơn Ronaldo

MU qua mặt Barca, sắp đạt thỏa thuận với Lenglet. Messi vượt qua Ronaldo, kiếm nhiều tiền nhất giới cầu thủ. Juventus lên kế hoạch mua lại Morata.

Chân dài phán: "Salahi ghi bàn, nhưng Roma sẽ hạ Liverpool"

Chân dài phán: "Salahi ghi bàn, nhưng Roma sẽ hạ Liverpool"

Marika Baldini, từng dính "nghi án" cặp kè với huyền thoại Totti, đã cổ vũ Roma trước cuộc chiến với Liverpool ở bán kết Champions League (1h45 ngày 25/4).