- HLV Allegri phải đầu hàng Ronaldo, kẻ hủy diệt khiến mọi giá trị của Juventus bị đảo lộn, nếm trải trận thua đầu tiên trên sân nhà ở đấu trường C1, kể từ 2013. Người hùng Real Madrid nói gì?

Gần 1 năm sau trận chung kết ở Cardiff, Ronaldo và bầy Kền kền lại gieo nỗi ác mộng khác cho Lão phu nhân. Lần này ngay tại thánh địa của đoàn quân HLV Allergi, tứ kết lượt đi Champions League.

{keywords}
Ronaldo vẽ siêu phẩm trên sân Juventus

Là người mở tỷ số, sau đó vẽ thêm 1 siêu phẩm rồi kiến tạo để Marcelo kết liễu đối thủ, ở tuổi 33, còn từ nào đủ để ca ngợi ý chí dữ dội khuynh đảo cả làng bóng thế giới của Cristiano Ronaldo?

Nhưng anh đã có những phát biểu đầy bất ngờ sau khi tan trận, đặc biệt là về cú ngả người bắt volley thần sầu: "Tôi không hi vọng có thể ghi được bàn thắng như thế. Tôi có thể nói gì? Thật tuyệt vời, 1 bàn thắng tuyệt vời.

{keywords}
Chính Ronaldo cũng không nghĩ mình có thể ghi được bàn thắng như vậy

Nhưng chúng ta hãy nói về trận đấu. Quả là ngoạn mục, chúng tôi ghi được 3 bàn vào lưới Juventus, một tên tuổi lớn. Real Madrid đã chơi thật đẹp và dĩ nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã giúp được đội với cú đúp bàn thắng. Một đêm tuyệt vời".

Với việc sút tung lưới Juventus, Ronaldo cũng lập kỷ lục mới ở sân chơi C1, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 10 trận liên tiếp.

L.H

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Dù bị dẫn bàn trước nhưng với bản lĩnh ông lớn, Bayern vẫn xuất sắc lội ngược dòng thắng Sevilla 2-1 với pha lập công quyết định của Thiago.

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, Mourinho ra đi nếu mất De Gea, sao Liverpool dọa Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/4.

MU bất ngờ rước "ông kễnh" Balotelli, Real đánh úp Umtiti

MU bất ngờ rước "ông kễnh" Balotelli, Real đánh úp Umtiti

Quỷ đỏ là CLB bí mật đàm phán đưa Mario Balotelli về thay Ibrahimovic. Real nhảy vào tranh cướp trung vệ Umtiti với MU...