- Real Madrid khích MU, Mourinho ra đi nếu mất De Gea, sao Liverpool dọa Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/4.

Real Madrid khích MU thương vụ Varane

Nhà trắng biết Mourinho và MU một lần nữa nhăm nhe hậu vệ Raphael Varane và nguồn Mi Otra Liga cho hay, Real Madrid đã chỉ cho đối thủ Premier League biết, làm cách nào để điều đó xảy ra!

{keywords}
Real nhắn MU và Mourinho, muốn Varane hãy bồi tiền phá vỡ hợp đồng 175 triệu bảng!

 Varane là học trò cũ của Mourinho lúc còn ngồi "ghế nóng" Bernabeu. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Pháp được đồn đại sẽ đến Old Trafford. Tuy nhiên, mối quan hệ có phần căng thẳng giữa MU và Real Madrid khiến điều đó không xảy ra. Quỷ đỏ đã mua về Lindelof nhưng gây thất vọng và vẫn chưa thể hòa nhập.

Giờ đây, Varane tiếp tục có tên trong danh sách "đi chợ" của Mourinho. Tuy nhiên, ông và MU gặp thử thách lớn bởi "lời nhắn" từ Real Madrid: muốn Varane, hãy đền bù tiền giải phóng hợp đồng (175 triệu bảng) hoặc là quên đi về chuyện ký hợp đồng!

Đó quả là con số "điên rồ" cho một hậu vệ, khi số tiền ấy chỉ sau hợp đồng thế kỷ giữa Neymar và PSG xảy ra hồi hè qua. Hiện người nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng đắt giá nhất ở hàng thủ là Virgil van Dijk, Liverpool mua 75 triệu bảng.

Mourinho ra đi nếu MU bán De Gea

Cựu tiền vệ Chelsea, nay là cây bình luận của nhà đài ESPN, Craig Burley cho rằng: Mourinho có thể rời Old Trafford nếu MU không giữ chân được De Gea.

{keywords}
De Gea là ngôi sao chơi xuất sắc và ổn định nhất trong đội hình Mourinho

De Gea vẫn luôn giữ được phong độ tuyệt vời trước khung thành MU, nhưng tương lai của anh gắn với Real Madrid vẫn luôn được nhắc đến thường xuyên, bởi Chủ tịch Perez hạ quyết tâm người gác đền số 1 của tuyển Tây Ban Nha phải thuộc về sân Bernabeu.

Và theo Craig Burley, quyết định việc đi - ở MU của De Gea sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới số phận của ông thầy Mourinho.

"Tôi nghĩ De Gea sẽ ở lại. Nếu MU bán cậu ấy, Mourinho có thể ra đi. De Gea là cái tên hay nhất trong đội hình hiện nay của MU. Họ sẽ không để vuột cậu ấy về tay Real Madrid. MU không cần tiền".

De Gea có hợp đồng với MU đến hè năm sau, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị lời đề nghị hấp dẫn tăng lương cho anh lên 350.000 bảng/tuần, và điều này được tiến hành trước khi người gác đền cùng tuyển Tây Ban Nha đi đá World Cup.

Sao Liverpool dọa sẽ phá hủy giấc mơ của Man City

{keywords}
Nội chiến bóng đá Anh, Liverpool vs Man City để lấy 1 suất vé bán kết C1

 Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp Man City ở tứ kết lượt đi Champions League và Virgil van Dijk đã đem đồng đội Mohamed Salah dọa đối thủ: có thể phá hủy giấc mơ C1 của thầy trò Pep Guardiola.

Van Dijk cho rằng, Salah - tác giả 37 bàn thắng cho Liverpool mùa này, đang dẫn đầu Vua dội bom Premier League (29 bàn) là cực lợi hại và Man City khó mà có thể ngăn cản được.

"Mọi người đều biết Salah thế nào rồi đấy. Một khi cậu ấy chơi 100% và trong địa phận của mình thì có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Tất nhiên là có cách để ngăn chặn cậu ấy, nhưng tôi không thể nói cho bạn biết. Tôi không muốn đối thủ (Man City) của chúng tôi nghĩ săm soi điều đó".

L.H

MU "chơi ngông" với Asensio, Mourinho giả điếc Man City

MU "chơi ngông" với Asensio, Mourinho giả điếc Man City

MU gây choáng váng với kinh phí khủng tậu Asensio, Mourinho "giả điếc" derby Manchester, xem nhẹ Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/4.

Pep tung đội hình yếu "thả" MU, Ronaldo đòi gạt Bale và Isco

Pep tung đội hình yếu "thả" MU, Ronaldo đòi gạt Bale và Isco

Pep Guardiola thừa nhận, ông sẽ đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất trong trận derby Manchester cuối tuần này. Ronaldo yêu cầu Zidane loại cả Bale lẫn Isco khỏi trận tứ kết cup C1 gặp Juventus...

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea đã nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Tottenham, đầy nguy cơ lỡ hẹn Cúp C1. Chưa bao giờ Conte rơi vào tâm trạng ức chế giống Mourinho như lúc này.