- Thuyền trưởng Jurgen Klopp tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ sau trận thắng tưng bừng Man City 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Liverpool đã nhấn chìm Man City ở nội chiến bóng đá Anh tại đấu trường C1 chỉ trong nửa giờ đồng hồ.

{keywords}
Nụ cười của Klopp đủ nói thay tất cả, nhưng ông và các học trò không ăn mừng vội

Chính xác là 31 phút, lưới của đội bóng đang bách chiến bách thắng ở Premier League, bị rung lên 3 lần. Và vì màn đánh úp quá lợi hại nên dù còn cả 2/3 thời gian thi đấu nữa thì Pep Guardiola cùng học trò vẫn bất lực rời Anfield.

Nếu Pep Guardiola mạnh miệng rằng, các học trò của ông có thể lật ngược thế cờ vào tuần sau tại Etihad, thì Klopp cũng đã sẵn tâm thế cẩn trọng. Chưa kể trước đó, ông còn thấy bực mình vì các đội bóng ở thành Man City "xấu tính", không hỗ trợ cho mượn sân tập nên Liverpool chưa "chốt" được có buổi tập ở Etihad 1 ngày trước trận tái đấu hay không.

Klopp phát biểu: "Chúng tôi đã chơi tốt, ghi được 3 bàn thắng tuyệt vời. Trong hiệp 2 chúng tôi đã phòng ngự chặt chẽ, chơi tập trung khiến đối phương không có cú sút nào trúng mục tiêu".

{keywords}
Binh đoàn đó khiến thầy trò Pep Guardiola choáng váng sau lượt đi

 Theo Klopp, ông thực sự ngạc nhiên với Man City hôm nay, bởi "tôi thậm chí không thể lên kế hoạch cho điều đó. Man City không có cú sút nào trúng đích, và tôi không biết làm sao Liverpool làm được điều đó. Quả là hiếm hoi. Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ không chơi tệ, chỉ là không tạo ra được cơ hội".

Vị thuyền trưởng Liverpool tiết lộ, không có màn ăn mừng nào của ông và học trò sau trận: "Nhưng mọi thứ vẫn chưa quyết định. Dẫn trước 3-0 đúng là tốt hơn 1-0 hay 3-1 và càng hơn 3-2 nhưng mới có "nửa hiệp" thôi.

Không một ai trong phòng thay đồ nhảy múa ăn mừng cả. Đây là cuộc đấu kéo dài 180 phút, thậm chí hơn".

Chiến lược gia ngưởi Đức cũng nói thêm, ngoài đấu với Man City ở C1 thì xen giữa đó Liverpool còn phải chuẩn bị cho derby vùng Merseyside, gặp Everton.

"Nơi mà mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn về kết quả so với ở đây chính là Goodison. Chúng tôi phải chiến đấu ở đó và sau đó lại chiến đấu (với Man City). Đó là cuộc sống của chúng tôi, nó sẽ không dễ dàng".

L.H

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

VietNamNet cập nhật link xem video tổng hợp các trận đấu ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2017/18.

Klopp cay Man City lẫn MU, Ronaldo đòi tiền Real

Klopp cay Man City lẫn MU, Ronaldo đòi tiền Real

Klopp cay Man City lẫn MU vì từ chối cho mượn sân tập, Ronaldo đòi đến cùng quyền lợi với Real Madrid sau khi vẽ siêu phẩm là những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay, 5/4.

AS Roma "dâng" chiến thắng cho Barcelona

AS Roma "dâng" chiến thắng cho Barcelona

Barcelona có chiến thắng đậm đà 4-1 nhờ hai tình huống đốt đền của AS Roma cùng hai pha lập công của Pique và Suarez, ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.