- Chiến lược gia người Đức - Jurgen Klopp thừa nhận, ông chỉ hạnh phúc với kết quả đạt được, còn đây vẫn chưa phải là trận cầu tốt của Liverpool.

Lữ đoàn đỏ ngược dòng đánh bại Man City 2-1 ngay trên thánh địa Etihad, qua đó đoạt tấm vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

{keywords}
Cầu thủ Liverpool ăn mừng trong phòng thay đồ

Pep Guardiola đã chơi canh bạc tất tay khi bố trí đội hình 3-6-1, nhưng Klopp và các học trò mới là những người nở nụ cười sau cùng, với hai pha lập công của Salah và Firmino.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Klopp nói: "Đây là buổi tối khó khăn đối với Liverpool, đặc biệt quãng thời gian đầu trận.

Bàn mở tỷ số sớm của Jesus giúp Man City tăng tinh thần và tấn công vũ bão. Tôi đã mường tượng đến cảnh này nhưng muốn các học trò cần phải đáp trả, phản ứng ngay lập tức.

Man City ép sân liên tục và cần đến sự may mắn, cộng thêm lối chơi kỷ luật thì chúng tôi mới không để thua thêm. Thành thực mà nói, tôi không hài lòng về diễn biến trong 45 phút đầu.

Guardiola chấp nhận mạo hiểm và xếp chơi sơ đồ 3-6-1. Họ có thể ghi thêm 2, 3 bàn nữa trong hiệp một. Tuy vậy, nếu chúng tôi giành lại được bóng, 100% cơ hội sẽ mở ra.

Như tình huống ở phút 45, Liverpool tổ chức phản công tốt và đó cũng là cái cách mà chúng tôi có được bàn thắng thứ hai.

Trận cầu khiến tôi hài lòng về kết quả và tinh thần chiến đấu của các học trò. Chúng tôi phòng ngự chắc chắn nhưng không phải màn trình diễn hay nhất."

* T.A

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

VietNamNet cập nhật link xem video tổng hợp các trận đấu ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2017/18.

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

AS Roma đã làm nên cuộc lật đổ vĩ đại khi đánh bại Barca 3-0, để tiến vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi hòa với tổng tỷ số 4-4.

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.