- Thuyền trưởng MU, Mourinho bị trúng đồng xu bay từ fan Man xanh, Ronaldo cãi lời đánh cược với Zidane, Bale toại nguyện trở lại Premier League là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 9/4.

Ronaldo cãi lời, đánh cược với Zidane

Do sớm bị Barca "đá văng" ở La Liga nên HLV Zidane muốn dồn toàn bộ vào chiến dịch Champions League, nơi Real Madrid có cơ hội giành chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

{keywords}
Ronaldo đòi ra sân, đánh cược với Zidane sẽ ghi bàn và anh đã làm được

Sau chiến thắng cách biệt 3-0 trên sân Juventus ở tứ kết lượt đi, thuyền trưởng người Pháp đã nói ngay với át chủ bài Ronaldo: hãy ngồi ngoài trận derby Madrid, Real tiếp đón Atletico.

Tuy nhiên, số 7 huyền thoại dứt khoát cãi lời, nhất định đòi vào sân. Ronaldo thậm chí đánh cược với Zidane: để tôi vào sân, tôi sẽ ghi bàn!

Quả nhiên, Ronaldo nói được làm được. Anh đã mở tỷ số cho Real ở phút 53 (và là bàn thứ 24 từ đầu 2018) nhưng từng đó không đủ giúp đội nhà chiến thắng khi Atletico có bàn gỡ 4 phút sau đó, do công của Griezmann. Đến phút 64 thì Zidane cũng quyết định rút Ronaldo ra đưa Benzema vào.

Đêm thứ Tư này, Real sẽ tái đấu Juventus, đối thủ Ronaldo lập cú đúp ở lượt đi, cũng như kiến tạo để Marcelo ấn định chiến thắng 3-0 cho các nhà đương kim giữ cúp.

Bale được toại nguyện trở lại Premier League

Chủ tịch Perez hứa với Bale, sẽ lắng nghe lời đề nghị từ các đại diện Premier League, để anh trở lại xứ sương mù vào hè này.

{keywords}
Bale sẽ được Real tạo cơ hội để trở lại Premier League

Don Balon cho hay, Gareth Bale đã gặp ông chủ Real Madrid để bày tỏ ý định quay trở lại Ngoại hạng Anh, và anh được bảo đảm cho điều ấy.

MU, Chelsea và đội bóng cũ Totteham là những cái tên được cho quan tâm ký tiền vệ Xứ Wales. Và Perez hứa sẽ ngồi lại một khi các đại diện này đưa ra lời đề nghị.

Bale là ngôi sao được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng chấn thương liên tục là lý do anh không thể tỏa sáng thường xuyên trên sân.

Mourinho rất ngưỡng mộ tiền vệ này, nhưng fan MU thì lại không thích Bale, nên một số phản đối quyết liệt khi biết đội nhà có ý định ký với anh.

Bị fan Man City tấn công, Mourinho phản ứng không ngờ

Khác hẳn với sự hung hăng, lời qua tiếng lại ở lượt đi thua trận 1-2 tại Old Trafford, HLV Mourinho đã có phản ứng bất ngờ khi bị CĐV Man City ném đồng xu vào người trong màn lội ngược dòng khó tin thắng 3-2 của MU tại Etihad.

{keywords}
MU thắng nên việc bị ném đồng xu vào người với Mourinho là chuyện nhỏ!

Sự cố xảy ra vào thời gian đá bù giờ, thuyền trưởng Quỷ đỏ bị trúng đồng xu bay từ fan đội chủ nhà. Tuy nhiên, thay vì phản nàn với các quan chức, Mourinho đã nhặt đồng xu lên và đưa cho một cậu bé nhặt bóng đứng gần khu vực kỹ thuật MU.

Một nguồn tin thân cận Mourinho tiết lộ: "Một số gã đã ném đồng xu vào Mourinho và ông đã đưa nó cho cậu bé nhặt bóng. Mỗi bảng Anh có thể giúp bạn trở thành triệu phú".

Hẳn là vì MU thắng ngược ấn tượng sau khi để Man City dẫn trước chóng vánh 2 bàn, nên Mourinho mới có thái độ thư thả thế. Chứ ở lượt đi khi đội nhà thua, ông đã cà khịa với cả thủ môn Man City, sau đó bị ném sữa và nước vào người vì khó chịu với màn ăn mừng của đối thủ.

Video MU thắng ngược Man City 3-2:

 

L.H

Lộ diện tân binh "hàng khủng" cập bến MU hè tới

Lộ diện tân binh "hàng khủng" cập bến MU hè tới

Nằm trong tầm ngắm của cả Man City lẫn MU, tiền vệ trung tâm Fred dường như sẽ lựa chọn điểm đến là sân Old Trafford hè tới, khi Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Griezmann đáp trả Ronaldo, Atletico giật điểm từ tay Real Madrid

Griezmann đáp trả Ronaldo, Atletico giật điểm từ tay Real Madrid

Cristiano Ronaldo gọi, Griezmann trả lời, và Atletico giành điểm từ tay Real Madrid với trận hòa 1-1, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế đua ngôi á quân.

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng siêu kịch tính

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng siêu kịch tính

Cú đúp của Welbeck cùng pha lập công của Aubameyang giúp Arsenal lội ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Chicharito xé lưới Courtois, West Ham khiến Chelsea khóc hận

Chicharito xé lưới Courtois, West Ham khiến Chelsea khóc hận

Chỉ cần 3 phút xuất hiện trên sân, cựu tiền đạo MU Chicharito đã sút tung lưới Chelsea, mang về trận hòa quý giá 1-1 cho West Ham, ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.