- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quả quyết, mọi người sẽ được thấy một Alexis Sanchez xuất sắc và chơi ăn ý cùng các đồng đội mới ở mùa giải tới.

Trong buổi họp báo hôm qua, Jose Mourinhotin rằng, MU đang có những bước tiến bộ: "Mùa này ư? Chắc chắc tốt hơn mùa trước.

{keywords}
Mourinho cho rằng MU đã tiến bộ hơn mùa trước

Năm ngoái chúng tôi vô địch Europa League. Nếu tiếp tục thi đấu ở Europa Leagye mùa này, MU vẫn lên ngôi, nhưng thực tế chúng tôi đã chuyển sang chơi tại Champions League.

Quỷ đỏ vẫn chưa đủ thực lực để tranh ngôi vương ở giải đấu danh giá này. Sân chơi quốc nội, mùa trước MU vô địch cúp Liên đoàn, còn hiện tại đã lọt vào chung kết FA Cup. Premier League thì đã nằm trong tốp 4 và tôi hy vọng MU sẽ giành ngôi Á quân.

Đoàn quân áo đỏ kiếm được nhiều điểm hơn, thắng nhiều trận, để thua ít bàn và thi đấu cũng ổn định với thứ bóng đá lôi cuốn hơn... Đó là sự tiến bộ rõ rệt của MU."

Mourinho cũng tiên đoán, Alexis Sanchez sẽ bùng nổ mùa tới khi thực sự thích nghi được với môi trường và các đồng đội mới.

{keywords}
Sanchez dần cho thấy được sự thích nghi

"Chúng tôi biết rõ tài năng và những phẩm chất của Sanchez. Anh ấy được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Chúng tôi phải chiến đấu để có được sự phục vụ từ Sanchez.

Tôi cam đoan, đây là cầu thủ phù hợp MU. Không chỉ vì chất lượng chơi bóng mà còn là cả về tinh thần, sự máu lửa và kinh nghiệm mà Alexis Sanchez đem lại.

Hy vọng mùa tới, sau quá trình tập luyện chuẩn bị trước giải, Sanchez tìm được sự thoải mái, thích nghi với lối chơi toàn đội. Khi đó, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời với MU."

* Đăng Khôi

Công Vinh... quê ở đâu?

Công Vinh... quê ở đâu?

Đương nhiên cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam là người xứ Nghệ chính gốc. Nhưng bây giờ với những gì Công Vinh đang làm, đang đẩy một trong những cầu thủ thành danh này xa quê hơn...

Vòng 1/8 cúp quốc gia: HAGL không bỏ giải, Công Phượng thăng hoa?

Vòng 1/8 cúp quốc gia: HAGL không bỏ giải, Công Phượng thăng hoa?

Cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch V-League Quảng Nam và HAGL chính là tâm điểm của vòng 1/8 cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018 diễn ra vào chiều nay.

Đội bóng cũ Công Vinh muốn giữ chân "Messi Thái" bằng 1,6 triệu USD

Đội bóng cũ Công Vinh muốn giữ chân "Messi Thái" bằng 1,6 triệu USD

Chứng kiến phong độ ấn tượng của "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin, CLB Consadole Sapporo đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Thái Lan này thêm ít nhất 2 năm nữa.

U21 Thái Lan thua sốc U21 Brunei, xếp dưới cả Đông Timor

U21 Thái Lan thua sốc U21 Brunei, xếp dưới cả Đông Timor

Đội bóng xứ sở chùa Vàng đã bất ngờ để thua chủ nhà U21 Brunei ở lượt trận thứ 2 giải U21 Đông Nam Á Cúp Hassanal Bolkiah 2018, tối 27/4.