- HLV Jose Mourinho tự khen mình giỏi. Chelsea quyết tâm kích hoạt bom tấn Alex Sandro. PSG chọn Pochettino nếu chia tay Unai Emery.

Mourinho: “Tôi là tài năng bẩm sinh”

Trong cuộc trò chuyện với Sport & Style, tạp chí phụ trương của tờ L'Equipe, HLV Mourinho đưa ra những tuyên bố đề cao bản thân.

“Tôi là một người đi xây dựng bóng đá”, Mourinh tâm sự. “Bạn hỏi tôi có phải người sinh ra để làm huấn luyện viên? Tôi tin điều đó là đúng. Tôi là một tài năng bẩm sinh”.

Mourinho tự khen mình có tài bẩm sinh

Mourinho cho rằng, Real Madrid gặt hái thành công trong thời gian qua là nhờ nền tảng mà ông để lại.

“Tôi rời Real ở thời điểm đội bóng đã sẵn sàng để bùng nổ, giành những chiến thắng, và đặc biệt là vượt qua Barca. Giá như tôi đến Real ở thời điểm mà tôi rời khỏi đó, mọi thứ sẽ khác”.

Trong 3 mùa giải dẫn Real Madrid, Mourinho có 1 danh hiệu La Liga với kỷ lục 100 điểm, và 3 lần vào bán kết Champions League.

Chelsea kích nổ bom tấn Alex Sandro

Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2018, với mục tiêu quen thuộc Alex Sandro.

Chelsea đã theo đuổi Alex Sandro từ mùa Hè 2017, nhưng quá trình đàm phán với Juventus liên tục bế tắc.

Chelsea quyết tâm lấy Alex Sandro

Hiện tại, Chelsea chưa chắc chắn tương lai với HLV Conte. Mặc dù vậy, đội bóng thành London vẫn sẽ làm mọi cách để có cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Theo nguồn tin từ Stamford Bridge, không loại trừ khả năng ông chủ Abramovich sẽ cho HLV Conte chứng tỏ mình ở Champions League, kể cả khi gây thất vọng tại Premier League.

Chelsea đang có nhiều cơ hội vào vòng 1/8 Champions League. Alex Sandro chính là giải pháp mà The Blues tính đến để chinh phục châu Âu.

PSG nhắm đến Pochettino

Theo báo chí Pháp, Mauricio Pochettino là một trong những ứng viên hàng đầu dẫn dắt PSG, nếu Unai Emery chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

PSG hiện đang thi đấu khá ấn tượng, với ngôi đầu Ligue và toàn thắng 4 lượt vòng bảng Champions League mà không để lọt lưới.

Pochettino được PSG quan tâm

Mặc dù vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc Unai Emery được đảm bảo tương lai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không được lòng các cầu thủ, nhất là siêu sao Neymar.

Pochettino đang gây nhiều ấn tượng, khi biến Tottenham thành đội bóng mạnh ở Premier League, cũng như đánh bại Real Madrid 3-1 tại Champions League (giành 4 điểm sau 2 lượt với nhà ĐKVĐ).

Kim Ngọc