- Mourinho cho rằng ông sẽ "bị giết" bởi những cơn mưa chỉ trích, nếu như không cùng MU đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 19/5 tới đây tại sân Wembley.

MU của Mourinho đã giành quyền vào chơi trận cuối cùng của giải đấu sau chiến thắng ngược 2-1 trước Tottenham, nhờ sự tỏa sáng của Alexis Sanchez và Ander Herrera.

{keywords}
Mourinho biết điều gì chờ ông nếu MU không vô địch FA Cup

Quỷ đỏ sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea của ông thầy người Bồ, khi ở trận bán kết còn lại thắng Southampton 2-0 (Giroud và Morata lập công).

Mourinho được biết đến như một HLV chiến thắng, mỗi mùa giải luôn có ít nhất 1 danh hiệu cùng các đội bóng mà ông dẫn dắt trong suốt sự nghiệp cầm quan 15 năm qua, bắt đầu từ Porto 2002.

Và theo Mourinho, bởi điều này nên ông sẽ "bị giết" nếu MU không đá bay Chelsea để giơ cao Cúp FA, sau khi đội đã bị Man City cho "ngửi khói" ở Premier League cũng như bật bãi khỏi Cúp C1 từ vòng 16 đội.

{keywords}
MU và Chelsea sẽ gặp lại nhau ở chung kết FA Cup

"Nếu MU không thắng ở chung kết FA Cup tới đây, tôi sẽ bị giết mất. Tôi luôn giành chiến thắng và một khi để lỡ điều này, tôi sẽ bị giết thôi. Mọi người đã chờ sẵn để làm điều đó".

Tuy nhiên, ông khẳng định: "Vào lúc này, tôi thậm chí chưa nghĩ đến trận chung kết ấy. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Arsenal, vì MU cần thêm điểm để đảm bảo trong top 4 và kết thúc ở vị trí thứ 2. Chúng tôi xứng đáng ở hạng nhì".

Thuyền trưởng MU cho hay thêm, có kế hoạch mua 2 tiền vệ vào hè này để thay thế Michael Carrick (giải nghệ) và Fellaini, nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa khi từ chối ký hợp đồng mới.

Video MU 2-1 Tottenham, bán kết FA Cup:

Video MU 2-0 Tottenham

L.H

Man City đại thắng "5 sao" mừng chức vô địch

Man City đại thắng "5 sao" mừng chức vô địch

VietNamNet đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Man City và Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Giroud lập siêu phẩm, Chelsea chiến MU ở chung kết FA Cup

Giroud lập siêu phẩm, Chelsea chiến MU ở chung kết FA Cup

Giroud solo ghi bàn đẹp mắt mở tỷ số cho Chelsea trong chiến thắng 2-0 trước Southampton, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup gặp MU.

MU ép Pogba đến cùng, Lewandowski tiết lộ đến Real

MU ép Pogba đến cùng, Lewandowski tiết lộ đến Real

MU nóng trong phòng thay đồ với chuyện Mourinho ép Pogba, phũ với Martial, chỉ có Lingard được thưởng lớn, trong khi Lewandowski tiết lộ rời Bayern sang chơi cho Real Madrid...

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Chùm ảnh CĐV Man City "đại náo" Etihad ăn mừng chức vô địch

Chùm ảnh CĐV Man City "đại náo" Etihad ăn mừng chức vô địch

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Man City và Swansea với chiến thắng đậm đà 5-0 dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola, hàng vạn CĐV đội chủ nhà tràn xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ con cưng.

Bùng nổ phút chót, Arsenal đè bẹp West Ham

Bùng nổ phút chót, Arsenal đè bẹp West Ham

Sự tỏa sáng của Ramsey và Lacazette lúc cuối trận đem về chiến thắng 4-1 cho Arsenal trước đối thủ cùng thành phố West Ham, trong trận cầu tri ân HLV Wenger.