- Hai chủ công Lukaku và Alexis Sanchez sẽ có thể trạng sung mãn nhất chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19/5 tới đây.

Không có sự phục vụ của Sanchez và Lukaku trong chuyến làm khách Brighton cuối tuần trước, Quỷ đỏ đã phải nhận trận thua bẽ bàng khi thể hiện bộ mặt kém cỏi.

{keywords}
Lukaku bị đau trong trận gặp Arsenal

Cả Martial và Rashford được trao cơ hội xuất phát từ đầu nhưng đều để lại nỗi thất vọng lớn. Sau trận, Mourinho đã chỉ trích những học trò trẻ và nhấn mạnh tầm quan trọng của Lukaku.

Ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách dội bom của MU mùa này với 27 pha lập công trên các mặt trận. Anh rời sân giữa trận thắng Arsenal vì gặp vấn đề về mắt cá chân.

Alexis Sanchez - người ghi bàn thắng vào lưới Tottenham đưa Quỷ đỏ đến Wembley cũng đang vắng mặt vì đau háng.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của MU cho hay, bộ đôi tấn công trên sẽ có thể ra sân ở trận đấu cuối cùng của MU ở Ngoại hạng Anh, gặp Watford trên sân nhà Old Trafford.

{keywords}
Sanchez cũng gặp vấn đề về háng

Nhiều khả năng Mourinho sẽ chỉ sử dụng Lukaku và Sanchez từ băng ghế dự bị, để họ tìm lại cảm giác thi đấu trước khi chiến Chelsea tại chung kết FA Cup.

Hiện toàn đội MU đang hô hào quyết tâm đăng quang ở Wembley để dành tặng danh hiệu cho Sir Alex Ferguson, người đang phải nằm viện sau cau phẫu thuật xuất huyết não.

* Đăng Khôi

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Dù chưa có kết luận chính thức từ ban trọng tài, nhưng cách mà vua áo đen Nguyễn Văn Kiên xử ép HAGL đã khiến đội bóng phố Núi “mất chén cơm” thực sự...

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

VPF có văn bản gửi Ban trọng tài VFF về việc không mời Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cùng 2 trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở V-League...

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018, với mục tiêu cùng tuyển Việt Nam vào tới trận chung kết...

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hoàng gia Salford, sau ca phẫu thuật xuất huyết não cuối tuần trước.