- Sir Alex Ferguson vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hoàng gia Salford, sau ca phẫu thuật xuất huyết não cuối tuần trước.

Bạn bè thân thiết của Sir Alex tiết lộ, cựu HLV người Scotland đã có thể "ngồi và trò chuyện với mọi người". Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy tình trạng sức khỏe của ông đang tiến triển tốt sau ca phẫu thuật xuất huyết não.

{keywords}
Sir Alex vẫn trong tình trạng được chăm sóc đặc biệt

Vợ Sir Alex cùng 3 con trai vẫn túc trực để chăm sóc cho ông. Người nhà cũng yêu cầu giữ kín chi tiết bệnh tình của cựu HLV người Scotland.

Một chuyên gia giải phẫu thần kinh hàng đầu phân tích trên Telegraph: "Nếu bệnh nhân sống sót mà không có dấu hiệu cải thiện sau vài tháng, họ khó lòng trở lại được với trạng thái sức khỏe ban đầu.

Bởi vậy, một tháng tới sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình hồi phục của Sir Alex Ferguson. Nếu vượt qua được giai đoạn này, Sir Alex có thể hồi phục như bình thường."

Cũng trong ngày hôm qua, các thành viên MU lần đầu trở lại sân tập Carrington sau khi nghe tin sức khỏe xấu của ngài Ferguson. Tất cả đều trong tâm trạng ủ rũ, thấp thỏm lo lắng.

Trung vệ từng được Sir Alex đưa về sân Old Trafford - Phil Jones nghẹn ngào nói: "Tôi thực sự rất buồn khi nghe tin. Sir Alex là tượng đài trong mắt tôi.

{keywords}
Phil Jones coi Sir Alex như người cha thứ hai của mình

Ông ấy chính là người đưa tôi đến với MU và trao cơ hội để bản thân được chơi bóng ở một trong những CLB lớn nhất Thế giới.

Sir Alex giống như người cha thứ hai vậy. Thế nên, tôi cảm thấy sốc và buồn về tình trạng của ông thầy. Nhưng tôi biết tính cách của ngài Ferguson. Ông sẽ chiến thắng bệnh tật và hy vọng sẽ hồi phục nhanh nhất có thể."

Trong khi đó, trên trang blog cá nhân, Juan Mata hô hào thúc đẩy các đồng đội đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup sắp tới, như một món quà tri ân Sir Alex Ferguson.

* Anh Tuấn

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

VPF sẽ không mời làm nhiệm vụ đối với trọng tài Nguyễn Văn Kiên đến hết mùa giải do mắc nhiều sai sót nghiêm trọng ở trận đấu của Khánh Hoà với HAGL thuộc vòng 7 V-League 2018.

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Pha vào bóng rợn người của Huỳnh Tấn Tài (Long An) khiến cầu thủ Văn Hào (Viettel) bị gãy chân ở giải hạng Nhất, đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật.

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.