- MU được trông đợi thêm một "cú đánh" vào hàng xóm Man City, sau khi đoàn quân của Pep Guardiola bị Liverpool cho hoảng loạn ở đấu trường C1. Rashford và Lingard  hăng nhất trước derby Manchester tại Etihad lúc 23h30 ngày 7/4, giờ VN.

Thầy trò Mourinho không đủ cửa để... phá hủy chức vô địch của Man City, khi 2 đội xếp nhất nhì nhưng kém nhau tới 16 điểm. Tuy nhiên, MU có thể làm kẻ phá bĩnh, gây nhiễu tinh thần cho đối thủ trước một trận đánh lớn sống còn ở sân chơi châu Âu.

{keywords}
Mourinho liệu có đủ chiêu để "phá" Pep và Man City?

Man City sẽ đăng quang sớm Ngoại hạng Anh mùa này, nếu thắng MU vào cuối tuần. Còn nếu để hòa, hoặc thua, thầy trò Pep sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa.

Điều đáng kể hơn thế, nếu niềm vui không đến vì MU, tinh thần Man City sẽ bị ảnh hưởng trước tứ kết lượt về C1 với Liverpool, đội đang nắm lợi thế dẫn bàn 3-0.

Thú vị ở chỗ, MU được cổ vũ sẽ gây khó cho Man City. Chuyên gia bình luận Mark Lawrenson của nhà đài BBC rất trông đợi điều này.

"Vì nhiều lý do khác nhau, trên sân Anfield, Man City đã không thể hiện được phong độ như đã phô diễn mùa này. Pep Guardiola đã phạm một số sai lầm.

Raheem Sterling đã chơi rực rỡ từ đầu mùa, tại sao lại có thể gạt cậu ấy khỏi đội hình xuất phát ở một trận đấu lớn như thế? Tôi hi vọng MU sẽ cho thấy sự lợi hại, thủ hay và làm tung lưới Man City".

{keywords}
Rashford vẫn còn nhớ như in cảm giác ghi bàn tại Etihad

Trong khi đó, theo Express, chàng trai Rashford cũng đang nung nấu ý định "làm hỏng" tiệc vô địch sớm của Man City, sắm vai người hùng của MU tại Etihad như cách đây 2 năm.

Đó là trận derby Manchester đầu tiên của Rashford, nhưng anh đã nổ súng giúp Quỷ đỏ thắng 1-0. Rashford bày tỏ vẫn còn nhớ cái cảm giác ấy, và nó được mang theo đến Etihad tuần này.

Còn Jesse Lingard thì tuyên bố, MU phải chơi với tư tưởng "không ngán ngại" gì, và sẽ là sai lầm nếu họ chỉ nhăm nhăm đến Etihad hòng ngăn Man City lên ngôi sớm.

"Bạn phải bước vào đó như mọi trận đấu khác. Bởi nếu để điều khác len vào đầu, có thể làm ảnh hưởng đến phong độ của bạn".

Video lượt đi MU 1-2 Man City mùa này:

 

L.H

Guardiola vò đầu nhận sai khi Man City thua bẽ bàng

Guardiola vò đầu nhận sai khi Man City thua bẽ bàng

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông đã mắc sai lầm lớn khi xếp Gundogan đã chính và đẩy Sterling lên băng ghế dự bị, dẫn đến trận thua thảm hại 0-3 của Man City trên sân Anfield.

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Sức mạnh vượt trội giúp Arsneal dễ dàng vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 4-1 ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Salah báo tin cực vui, Liverpool như mở hội

Salah báo tin cực vui, Liverpool như mở hội

Mohamed Salah tự tin sẽ bình phục chấn thương trước cuộc tái đấu Man City, sau khi cuộc kiểm tra chấn thương háng cho kết quả khả quan.

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Bà Dolores Aveiro không thể diễn tả hết niềm tự hào, trong khi bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez tuyên bố siêu phẩm Ronaldo là tuyệt nhất thế gian.