- Liverpool quyết đấu với Real Madrid để giành Donnarumma. MU bất ngờ giữ ông kễnh Blind. Milan gia hạn hợp đồng với HLV Gattuso.

Liverpool đấu Real Madrid vì Donnarumma

Liverpool đang có kế hoạch tìm thủ môn mới, để tăng chất lượng đội hình. HLV Jurgen Klopp có tham vọng giành Premier League, điều mà đội bóng thành phố cảng nước Anh đã không thể làm trong nhiều thập niên qua.

{keywords}
Donnarumma được cả Liverpool và Real Madrid săn đón

Mục tiêu mà Liverpool đang theo đuổi là Donnarumma, thủ môn trẻ triển vọng của Milan và ĐTQG Italia.

Theo cam kết trong hợp đồng, Donnarumma có quyền ra đi trong mùa Hè năm nay, nếu Milan không giành được quyền tham dự Champions League mùa sau.

Không chỉ Liverpool, theo báo Tuttosport, Real Madrid cũng quan tâm đến Donnarumma. Kế hoạch lấy De Gea gặp nhiều khó khăn, nên Chủ tịch Perez thay đổi mục tiêu.

Đây hứa hẹn là cuộc đua thú vị trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều khả năng sẽ có thêm đối thủ khác vào cuộc giành Donnarumma.

MU bất ngờ giữ Blind

Trong cuộc cách mạng nhân sự mà MU hướng đến, Daley Blind bất ngờ được loại khỏi danh sách những người phải ra đi.

{keywords}
Blind bất ngờ được MU giữ lại

Manchester Evening News đưa tin, BLĐ MU đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Blind. Cầu thủ người Hà Lan sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6 tới.

Blind gần như một người thừa ở MU mùa này. Ngoài việc chấn thương, anh cũng không được lòng HLV Mourinho. Thời gian qua, có nhiều đề nghị gửi đến Blind, theo dạng tự do, bao gồm cả Barca.

Việc Blind bất ngờ được giữ lại được cho là vì sự đa năng của anh. Blind có thể đá nhiều vị trí, từ hàng thủ đến tuyến giữa.

Dự kiến, nếu thông qua việc gia hạn hợp đồng, kéo dài thêm một năm, Blind vẫn nhận mức lương 75.000 bảng/tuần như hiện nay.

Milan gia hạn hợp đồng với Gattuso

Milan vừa có trận hòa không bàn thắng với Inter trên sân nhà. Không thể thắng derby cũng đồng nghĩa với việc Milan gặp khó khăn trong nỗ lực giành vé Champions League.

{keywords}
Milan gia hạn hợp đồng với HLV Gattuso

Mặc dù vậy, HLV Gattuso vẫn được đánh giá cao về khả năng quản lý. Kể từ khi lên thay Montella, ông đã giúp Milan mang những hình ảnh tích cực, đặc biệt là tinh thần thi đấu.

Chính vì thế, BLĐ Milan đã thông qua việc gia hạn hợp đồng với Gattuso. Dù kết thúc mùa giải với kết quả như thế nào, “Rino” cũng sẽ tiếp tục dẫn CLB đỏ - đen vào mùa sau.

Theo Sky Sports, Gattuso sẽ ký với Milan đến 2021. Trong đó, mức lương mới dành cho cựu tiền vệ 40 tuổi này là 2 triệu euro.

Clip derby thành Milan:

 

Kim Ngọc

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool đã có trận đấu xuất sắc, đánh bại Man City với tỷ số chênh lệch 3-0. Một lần nữa Jurgen Klopp cho thấy, ông là khắc tinh của Pep Guardiola.

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Bà Dolores Aveiro không thể diễn tả hết niềm tự hào, trong khi bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez tuyên bố siêu phẩm Ronaldo là tuyệt nhất thế gian.

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Jurgen Klopp tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ Liverpool sau trận thắng tưng bừng Man City 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.