- MU xử đẹp Liverpool ở vòng 30 Premier League, Bale nói với Ronaldo muốn gia nhập Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/3.

MU sẽ xử đẹp Liverpool vào cuối tuần này

Cựu danh thủ Gary Neville đặt cửa thắng cho đội bóng cũ MU ở trận đón tiếp Liverpool diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/3 tới đây.

{keywords}
Neville đặt cửa thắng cho MU trước Liverpool

Tại lượt đi, MU hòa 0-0 Liverpool trong trận đấu Mourinho một lần nữa bị chỉ trích vì dựng xe bus ở Anfield, và cũng từ đó Quỷ đỏ mất dần dấu ấn đầu mùa và đến hiện tại thì chỉ còn cửa tranh... hạng nhì.

MU vs Liverpool, trận đấu cho vị trí á quân khi mà Man City tiến dần đến danh hiệu Premier League đầu tiên dưới thời Pep Guardiola (hơn MU 16 điểm).

Quỷ đỏ chỉ kịp lấy lại vị trí số 2 (hơn 2 điểm) từ Liverpool vào phút chót ở trận đấu muộn vòng 29, nhờ pha lập công của Matic trong chiến thắng 3-2 hú vía trước Crystal. Và Gary Neville đã đặt niềm tin vào đội bóng cũ trước trận derby nước Anh vào cuối tuần này.

Anh lý giải: "Tôi luôn thích MU tại Old Trafford. Đấu Liverpool, bạn phải "kinh" qua được nửa giờ đầu, đặc biệt ở Anfield, nơi họ hoàn toàn khác hẳn.

Tuy nhiên, ở sân khách thì khác, cũng đội hình ấy nhưng họ trở nên chật vật hơn. Thật khó khăn cho MU khi chơi ở Anfield và điều tương tự với Liverpool khi đá ở Old Trafford. Vì thế mà tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng.

Mourinho có 2 trận đấu lớn trong 4 ngày, mang tính quyết định phần còn lại của mùa giải, là gặp Liverpool và Sevilla (lượt về vòng 16 Cúp C1). Hãy chờ xem ông ấy sẽ trổ tài ra sao".

Video MU thắng Crystal 3-2:

 

Bale bắn tiếng đến Chelsea

Don Balon loan báo, Gareth Bale đã thổ lộ với Cristiano Ronaldo, anh muốn gia nhập Chelsea.

{keywords}
Bale bắn tiếng muốn đến Chelsea chỉ để chơi chiêu MU?

MU chính là nơi được đồn đại Bale sẽ cập bến khi rời Bernabeu. Tuy nhiên, theo nguồn trên, nơi tiền vệ xứ Wales nhắm đến là sân Stamford Bridge chứ không phải.

Chưa biết thực hư tin đồn đến đâu, nhưng cũng có thể là "chiêu" của tiền vệ 28 tuổi để thúc Quỷ đỏ hành động quyết liệt hơn, một khi Mourinho thực sự muốn sở hữu anh trong đội hình.

Trước đó, cũng chính Don Balon khẳng định, Bale đã "mật báo" cho chiến lược gia người Bồ về việc Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua, đưa ra lời đề nghị đàm phán. Và người nhắm đến ký Bale là HLV tương lai, Enrique chứ không phải Conte.

Bale được cho sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa, sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương liên miên, thay vì tỏa sáng trên sân. Và không loại trừ Nhà trắng dùng Bale vào hợp đồng thương lượng mua Hazard của Chelsea, ngôi sao mà họ đã theo đuổi từ lâu.

Ở trận Real thắng PSG 2-1 tại Paris ở lượt về vòng 16 vừa qua, HLV Zidane đã để Bale ngồi ghế dự bị và phải đến phút 76 mới tung vào sân thay Benzema.

L.H