- Tiền vệ của Real Madrid đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn, James Rodriguez có pha ăn vạ thô thiển trong trận giao hữu quốc tế Colombia thua Hàn Quốc 1-2, tối 10/11.

Xem video:

Phút 17 của hiệp 2, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Hàn Quốc, James Rodriguez phạm lỗi với Kim Jin-Su khiến cầu thủ của Hàn Quốc ngã vật ra sân.

Cho rằng cầu thủ bên phía đội tuyển xứ Kim chi cố tình câu giờ, James Rodriguez có hành động không mấy thân thiện khi dùng hai tay kéo xốc Kim Jin-Su đứng dậy.

Hậu vệ hiện khoác áo Hoffenheim lập tức nổi cáu và vung tay phản ứng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Dù pha vung tay của Kim Jin-Su không hề vào mặt James Rodriguez nhưng tiền vệ của Colombia vẫn ngã vật xuống sân ôm mặt đau đớn. 

Hành vi của James Rodriguez khiến anh phải nhận những tiếng cười cợt, la ó từ phía các khán đài sân SVĐ Suwon World Cup.

Trận này, Hàn Quốc giành thắng lợi với tỷ số 2-1, nhờ cú đúp của ngôi sao đang đầu quân cho Tottenham, Son Heung-Min.

Q.C

Sao Tottenham lập cú đúp, Hàn Quốc đánh gục Colombia

Sao Tottenham lập cú đúp, Hàn Quốc đánh gục Colombia

Màn trình diễn chói sáng của Son Heung-Min với cú đúp giúp ĐT Hàn Quốc giành chiến thắng 2-1 trước Colombia trong trận giao hữu tối 10/11.

Neymar nhảy samba, Brazil hạ đẹp Nhật Bản

Neymar nhảy samba, Brazil hạ đẹp Nhật Bản

Màn trình diễn chói sáng của Neymar giúp Brazil đánh bại Nhật Bản với tỷ số 3-1, ở trận giao hữu trên đất Pháp, tối 10/11.