- Pogba khiến Pep thành... kẻ hèn (như lời HLV này nhắc lại câu chửi của người đại diện tiền vệ Pháp), với cú đúp giúp MU thắng ngược Man City, sao Chelsea cho Conte sập ghế, Chủ tịch Perez bay đến Anh ký sao Liverpool là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/4.

Pogba hỏi Pep Guardiola "Nói gì cơ?"

MU đấu Man City tại Etihad trong trận derby Manchester mất đi sức hấp dẫn vì độ "vênh" của 2 đội tại Premier League mùa này. Vì thế, có vẻ chuyện hậu trường nóng hơn cả trên sân cỏ.

Nhưng chính vì Pep khơi mào "bí mật", nên lại thành gậy ông đập lưng ông bởi kết quả thực tế đã diễn ra thật điên rồ.

{keywords}
Pep tung chuyện ông từng nhận đề nghị "đánh cắp" cả Pogba lẫn Mkhitaryan khỏi MU hồi tháng 1 vừa qua

Sau khi Pep Guardiola tuyên bố, hồi tháng 1 vừa qua chính người đại diện - cò bự Mino Raiola đã đề nghị ông và Man City "hút máu" MU, kéo cả Pogba lẫn Mkhitaryan khỏi tay Mourinho.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cạnh khóe lại chuyện, Raiola gần đây đã chửi ông là "một con chó, một kẻ hèn nhát", nhưng chính tay cò này đã liên hệ gạ gẫm điều trên. Pep còn cho hay thêm: "Tôi đã từ chối vì giá Pogba quá đắt".

Rất nhanh chóng Paul Pogba đã phản ứng lại qua tài khoản cá nhân bằng cách chất vấn: "Nói gì cơ?".

Đáng kể hơn, Pogba gây thất vọng, bị chỉ trích thời gian qua đã "lên tiếng" đúng ở trận MU đấu với Man City của Pep với một cú đúp trong 3 phút, giúp Quỷ đỏ ngược dòng khó tin trước hàng xóm sau khi bị dẫn trước đến 2 bàn.

Video Man City 2-3 MU:

 

Cầu thủ Chelsea cố kéo sập ghế Conte

Các cầu thủ Chelsea đang cố gắng khiến HLV Antonio Conte bị sa thải, tương tự như Jose Mourinho.

{keywords}
Conte đang ở cảnh tương tự Mourinho, sao Chelsea muốn ông sớm bay ghế

Theo nhận định của cựu danh thủ Frank LeBoeuf, chiến lược gia người Ý đang chịu cảnh bị học trò phản, nhăm nhe "lật ghế" như từng làm với ông thầy người Bồ cách đây hơn 2 năm.

Conte có mùa giải thứ 2 ngày một tồi tệ ở Stamford Bridge, trước viễn cảnh The Blues không kiếm nổi vé dự Champions League.

Chelsea hiện đứng thứ 5 trong BXH Premier League, đã bị đá bay khỏi giải đấu danh giá châu Âu ở vòng 16. Tin đồn Conte bị sa thải liên tục nổi lên mùa này.

Và dưới góc nhìn của Frank LeBoeuf thì các cầu thủ Chelsea đang cố tìm cách để cho Conte "bay ghế". Hồi cuối 2015, Mourinho cũng đã bị học trò phản, buộc phải ra đi trong cay đắng.

"Chúng ta đã chứng kiến điều đó với Mourinho và có vẻ như một số cầu thủ Chelsea muốn HLV của mình bị sa thải càng sớm càng tốt.

Tôi biết, một đội bóng rõ là luôn khát các danh hiệu, muốn chiến thắng. Nhưng giờ đây có vẻ không phải như vậy. Năm nay bạn ẵm chức vô địch (Premier League) và năm kế tiếp là một mớ hỗn độn...".

Chủ tịch Real bay sang Anh ký sao Liverpool

Don Balon cho hay, Chủ tịch Perez của Real Madrid sẽ bay đến Anh để ký hợp đồng với sao Liverpool nhưng không phải là Mohamed Salah mà là tiền vệ Emre Can.

{keywords}
Real được cho tiến hành ký  Emre Can trước

Real được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Salah nhưng việc đàm phán mua tuyển thủ Ai Cập sẽ rất phức tạp bởi Liverpool không muốn nhả người.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, lãnh đạo Kền kền sẽ bay đến TP cảng của nước Anh, để trước mắt ký với một cái tên khác là tiền vệ  Emre Can.

Tuyển thủ Đức hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và vẫn chưa ký mới với sân Anfield. Và HLV Zidane được cho yêu cầu lãnh đạo Real hãy "tóm gọn" chàng tiền vệ này về Bernabeu.

Juventus cũng quan tâm ký Emre Can nên Real muốn đi trước một bước cho kế hoạch cải tổ đội bóng.

L.H

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Barca đàm phán lấy Luke Shaw, Real chọn số áo cho Salah

Barca đàm phán lấy Luke Shaw, Real chọn số áo cho Salah

Luke Shaw đang trên đường rời MU để cập bến Barcelona. Lãnh đạo Real dành số áo 11 cho bản hợp đồng bom tấn Mohamed Salah...

MU chốt xong Vidal, Messi học theo Ronaldo

MU chốt xong Vidal, Messi học theo Ronaldo

MU chốt xong vụ Vidal, sẽ sớm ký hợp đồng. Messi yêu cầu Barca mua Salah để học theo Ronaldo. Juventus vào cuộc giải cứu Martial.

MU "đột kích" mua Toni Kroos, Liverpool ra giá bán Salah

MU "đột kích" mua Toni Kroos, Liverpool ra giá bán Salah

Fan phản đối ký Bale, MU "đột kích" mua Toni Kroos, Liverpool ra giá bán Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/4.