- Paul Pogba thừa nhận, Michael Carrick chính là người đã chỉ bảo anh rất nhiều, góp phần tạo nên màn lội ngược dòng thần kỳ ở Etihad.

Ngôi sao người Pháp chính là tác nhân xoay chuyển cục diện derby Manchester với cú đúp đẳng cấp đầu hiệp hai, trước khi Smalling ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

{keywords}
Pogba ghi cú đúp vào lưới Man City

Paul Pogba đã dập tan những lời chỉ trích và hoài nghi anh sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford hè này bằng màn trình diễn tuyệt vời.

Chia sẻ sau trận, Pogba nói: "Tôi không muốn thua Man City. Thất bại mùa giải năm ngoái vẫn còn lởn vởn trong tâm trí.

Nếu họ đăng quang ngôi vô địch trước mũi Quỷ đỏ, nhiều CĐV sẽ giết chúng tôi mất (cười). Thế nên, tôi không thể để điều đó xảy ra.

Ở giờ nghỉ giữa hiệp trong phòng thay đồ, toàn đội hô hào quyết tâm chơi trong thế chẳng còn gì để mất. Dù bị dẫn 0-2 nhưng chúng tôi biết mình có thể ghi bàn.

Với việc Man City thích đẩy cao đội hình tấn không, khâu phòng ngự sẽ sơ hở. Bởi vậy, tôi quyết định xâm nhập vòng cấm nhiều hơn, vì phía sau mình còn Matic và Ander Herrera.

{keywords}
Carrick đã chỉ dẫn đàn em rất nhiều

Alexis Sanchez thi đấu rất trực quan và tôi nhìn thấy khoảng trống trước mặt. Thật may là Kopmany đã không theo sát tôi ở tình huống đó. Lúc gỡ hòa 2-2, tâm trạng trở nên rất nhẹ nhõm và tinh thần tăng lên rõ rệt.

Michael Carrick đã giúp tôi rất nhiều với những bước chạy chỗ khôn ngoan hơn. Anh ấy luôn cho tôi xem những đoạn băng hình trận đấu và chỉ bảo tôi nên phải làm gì."

Xem video highlights Man City 2-3 MU

* Anh Tuấn

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo đã có một chuyến "đi đâu" thất bại trên sân Hàng Đẫy, nhưng cũng chính từ sự... thất bại ấy, ông thầy Hàn Quốc vỡ ra không ít điều...  

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Cú hat-trick của Lionel Messi mang về chiến thắng dễ dàng 3-1 cho Barcelona trước Leganes, ở vòng 31 La Liga.

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Dù bị dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1 nhưng Man Utd đã có hiệp 2 bùng nổ để ghi liền một mạch 3 bàn, qua đó giành chiến thắng ngược 3-2 ở trận derby Manchester lần thứ 176 trong lịch sử

Ngược dòng ngoạn mục, MU khiến Man City run rẩy chiến C1

Ngược dòng ngoạn mục, MU khiến Man City run rẩy chiến C1

Bị Man City dẫn trước 2 bàn, nhưng MU đã chơi bùng nổ đầu hiệp hai với cú đúp của Pogba và bàn thắng từ Smalling giúp họ lội ngược thắng 3-2 ngay trên sân Etihad.

Pogba biến Pep thành kẻ hèn, sao Chelsea cho Conte sập ghế

Pogba biến Pep thành kẻ hèn, sao Chelsea cho Conte sập ghế

Pogba khiến Pep thành... kẻ hèn, sao Chelsea cho Conte sập ghế, Chủ tịch Perez bay đến Anh ký sao Liverpool là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/4.