- Ông trùm Perez hoàn toàn không chuẩn bị cho tình huống Zidane đột ngột bỏ Real Madrid nên hiện rất đau đầu tìm người thay thế. Họ gặp rắc rối, thậm chí choáng váng với ngay ứng viên ưng ý nhất: Mauricio Pochettino, nên phải chuyển hướng sang Klopp, Allegri,...

Tờ Sport cho hay, Real Madrid đang rất rối trong việc tìm tân thuyền trưởng, ngồi "ghế nóng" thay Zidane ở Bernabeu.

{keywords}
Chủ tịch Perez không nghĩ đến tình huống Zidane bất ngờ bỏ Real

Chủ tịch Perez đã bị động trong tình huống này nên không có phương án dự phòng. Bởi nếu không, ông đã không để xảy ra chuyện HLV Pochettino - cái tên là ông ưng ý nhất, đặt bút gia hạn với Tottenham (đến 2023) chỉ cách đó 1 tuần.

Pochettino bày tỏ niềm hãnh diện nếu thực sự được Real "chấm", nhưng ông sẽ không tự mình đưa ra lựa chọn rời Tottenham, bởi tình yêu cho đội bóng này và mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với Chủ tịch CLB, Daniel Levy.

Nếu muốn, Real sẽ phải nhảy vào và tìm cách tháo gỡ hợp đồng ấy. Tuy nhiên, với các cuộc mua sắm trước, gồm Bale và Modric, Chủ tịch Perez hiểu rằng mọi thứ rất khó để đàm phán với ông chủ Tottenham.

{keywords}
Real được cho từ bỏ ứng viên ưng ý nhất: Pochettino, chuyển hướng sang Klopp, nhưng lại có vấn đề: chuyên gia thất bại

Theo The Times, nếu Nhà trắng muốn Pochettino thì phải chấp nhận chi bạo, biến nhà cầm quân này thành HLV đắt nhất lịch sử làng bóng thế giới. Bởi lẽ, Levy đã đưa ra con số 42,5 triệu bảng cho Pochettino!

Choáng váng với con số trên, cộng thêm việc khó thuyết phục được Chủ tịch Levy, theo tờ AS, Real Madrid đã gạt Pochettino khỏi danh sách HLV tiềm năng thay Zidane, và đưa Jurgen Klopp (Liverpool) nên làm ứng viên số 1, tiếp theo là Allegri (Juventus),...

Tuy nhiên, có điều khiến Real Madrid phải băn khoăn, Klopp cá tính, ấn tượng, nhưng ông lại không phải con người của danh hiệu. Điều này, không phải vì Klopp cùng Liverpool mới thua Real ở chung kết C1 vừa qua, mà còn bởi thành tích kém trong quá khứ.

Cụ thể hơn, trong 7 lần có mặt ở chung kết (các giải đấu) cùng với CLB ông dẫn dắt thì Klopp toàn sắm vai thất bại.

Thế nên, Real vẫn đang sốt vó tìm người thay Zidane...

L.H

Zidane rời Real Madrid: Sự khôn ngoan của "gã hói"

Zidane rời Real Madrid: Sự khôn ngoan của "gã hói"

Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid trên đỉnh cao, với 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, một lựa chọn thể hiện rõ sự khôn ngoan.

Zidane "bay ghế" ở Real vì Ronaldo và Bale, MU dụ ngọt Griezmann

Zidane "bay ghế" ở Real vì Ronaldo và Bale, MU dụ ngọt Griezmann

Lý do Zidane từ chức được cho vì Ronaldo và Bale, Mourinho dùng lời ngon ngọt dụ Griezmann về MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/6.

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Real được loan báo chọn Pochettino ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu sau khi Zidane tuyên bố từ chức. Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra một danh sách ứng viên tiềm năng.

Zidane từ chức HLV trưởng Real, Chủ tịch Perez sốc nặng

Zidane từ chức HLV trưởng Real, Chủ tịch Perez sốc nặng

Zinedine Zidane gây bất ngờ khi tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid, chỉ vài ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia lập kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.