- Ronaldo tiếp tục gây thất vọng với những cơ hội bị bỏ lỡ. Dẫu vậy, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 3-0 trước đội khách Las Palmas, vòng 11 La Liga.

Video tổng hợp trận Real 3-0 Las Palmas:

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Las Palmas với 2 thất bại liên tiếp. Vì thế, đội quân của HLV Zidane đầy quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua sóng gió.

Ngay từ phút thứ 4, đội chủ nhà đã có cơ hội để mở tỷ số, khi Benzema thoát xuống một mình, nhưng lại không thể chiến thắng thủ môn Lizoain.

Ronaldo tiếp tục có màn trình diễn thất vọng

Ở phía bên kia, Las Palmas đáp trả, và trung vệ Vallejo có pha phá bóng giải nguy ngay trước vạch khung thành.

Real dần làm chủ trận đấu và tấn công dồn dập. Một loạt cơ hội dứt điểm được trao cho Ronaldo, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đều phung phí. Đáng kể nhất là cú sút ở phút 28 của CR7, bị Lizoain đổ người cản phá xuất sắc.

Mãi đến phút 41, Real mới cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số. Trong tình huống phạt góc, hậu vệ Las Palmas phá bóng không thành, và Casemiro thoải mái đánh đầu hạ gục Lizoain.

Bước vào hiệp 2, Real tiếp tục kiểm soát thế trận, và liên tục dồn ép đối thủ phải co cụm trên phần sân nhà.

Bàn thắng thứ hai đã đến với đội chủ nhà ở phút 56. Đón bóng bật ra, Asensio thực hiện cú sút căng như kẻ chỉ tung nóc lưới Las Palmas. Một tuyệt phẩm.

Thế trận trên sân hoàn toàn một chiều, và các cầu thủ Real liên tục bắn phá khung thành Las Palmas. Thủ môn Lizoain đã có phản xạ tuyệt vời, cản phá cú sút xa hiểm hóc của Kroos.

Real Madrid có chiến thắng quan trọng về tinh thần

Đến phút 74, Real đa vươn lên dẫn 3-0. Sau khi phung phí nhiều cơ hội và thi đấu ích kỷ, Ronaldo có pha căng ngang từ cánh phải, để Isco ập vào đệm bóng trong tư thế không người kèm, đánh bại Lizoain.

Gần như ngay sau đó, Ronaldo có cơ hội để tự mình ghi bàn, nhưng cú sút cự ly gần của anh lại đi cao hơn xà ngang trong gang tấc.

Real đã có một chiến thắng quan trọng trong giai đoạn khó khăn, nhưng đây vẫn là một trận đấu chưa trọn vẹn với đội chủ nhà, đặc biệt là Ronaldo.

Với trận thắng này, Real vẫn đang kém ngôi đầu La Liga của Barca 8 điểm.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casilla; Nacho, Vallejo, Ramos, Marcelo; Kroos (Ceballos 78), Casemiro (Marcos Llorente 68), Isco; Asensio; Ronaldo, Benzema (Vazquez 75).

Las Palmas: Lizoain; Michel, Ximo, Lemos, Bigas, Dani Castellano; Vicente (Remy 64), Javi Castellano, Aquilani (Hernan 83); Calleri, Vitolo.

Bàn thắng: Casemiro 41, Asensio 56, Isco 74

Đại Phong