- MU đạt thỏa thuận cá nhân với Alvaro Morata, trong khi chuẩn bị giới thiệu hợp đồng đầu tiên - hậu vệ Victor Lindelof đến kiểm tra y tế vào tuần tới. Lãnh đạo Chelsea choáng với cách Conte nhắn tin "đuổi" Costa.

MU đạt điều khoản cá nhân với Alvaro Morata

Nguồn Telegraph cho hay, Alvaro Morata đã gật đầu đến Manchester United. Đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân, vấn đề còn lại là ở khoản phí mà Quỷ đỏ đàm phán với Real Madrid.

{keywords}
Morata được cho đã gật đầu theo Mourinho đến MU

MU đã nâng mức giá hỏi mua chân sút Tây Ban Nha lên 60 triệu bảng, và tin tưởng rằng có thể trao đổi để hoàn tất vụ thương lượng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, con số ấy vẫn còn cách định giá của Real với Morata là 18 triệu - 78 triệu bảng.

Mourinho đề nghị lãnh đạo Quỷ đỏ tăng tốc với Morata, sau khi mục tiêu số 1 của phương án B (hỏng kế hoạch ký Griezmann vì lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico) - Lukaku (Everton) ở rất gần Conte và Chelsea.

Morata được cho đã nói với bạn bè, anh sẽ chuyển sang Old Trafford vào hè này, vì muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn hòng có thể kiếm 1 suất vào đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

Sâu xa, tiền đạo này không muốn rời sân Bernabeu, thích ở lại để chiến đấu giành vị trí dưới thời Zidane nhưng vì mục tiêu trên nên không còn lựa chọn khác, bởi nếu ở lại, cơ hội ra sân là không nhiều.

Victor Lindelof bay tới Old Trafford kiểm tra y tế

Các tin tức từ Bồ Đào Nha cho hay, MU chuẩn bị giới thiệu bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải, sau khi đạt thỏa thuận mua hậu vệ Victor Lindelof của Benfica với giá 40 triệu euro, trong đó có 35 triệu euro được trả trước, phần còn lại phụ thuộc vào phong độ, thành tích thi đấu của cầu thủ này.

{keywords}
Lindelof sẽ là bản hợp đồng đầu tiên hè 2017 của MU?

Record loan báo, tuần tới Lindelof sẽ bay tới Anh để tiến hành kiểm tra y tế. Hậu vệ này sẽ chơi cho tuyển Thụy Điển gặp Pháp ở vòng loại World Cup 2018, trước khi hoàn tất việc chuyển sang chơi cho MU.

Jose Mourinho được cho định ký với Lindelof từ hồi tháng Giêng, nhưng rốt cuộc việc thương lượng bất thành, nhưng giờ đây cái tên này đang chuẩn bị "mở hàng" Nhà hát của giấc mơ, với kế hoạch mua sắm rầm rộ tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ mùa tới, cho mục tiêu vô địch Premier League cũng như trở lại C1 đầy ấn tượng.

Lãnh đạo Chelsea choáng với cách Conte "đuổi" Costa

Diego Costa tiếp tục tung hê Conte, sau khi tiết lộ, anh bị "đuổi" bằng tin nhắn. Cụ thể hơn, nội dung đoạn tin nhắn ấy đã bị rò rỉ, được tờ AS đưa một cách sốt dẻo: "Chào Diego. Tôi hi vọng mọi chuyện tốt với cậu. Cảm ơn vì mùa giải chúng ta đã làm việc cùng nhau. Chúc may mắn cho năm tới nhưng cậu không có trong kế hoạch của tôi".

{keywords}
Danh hiệu không khiến họ xích lại gần nhau hơn

Một Costa vốn hùng hổ đã đáp lại đầy nhã nhặn:"OK". Chuyện này được "mổ" ra là vì Costa đã quyết định rời Chelsea từ trước khi nhận được tin nhắn của Conte.

Và việc anh công khai trước báo giới, khiến kế hoạch bán Diego Costa của Chelsea bị mất giá trầm trọng, bởi "không có trong kế hoạch" của đội bóng.

Nguồn trên cũng cho biết lãnh đạo The Blues choáng với quyết định gửi tin nhắn của Conte "đuổi" Costa, trong khi một số cầu thủ cũng không đồng tình với cách nhà cầm quân người Ý làm. Họ muốn ông mặt đối mặt nói với Costa sẽ hay hơn.

L.H