- Hôm nay, trung vệ victor Lindelof có mặt ở Carrington để kiểm tra y tế, ra mắt MU. Ronaldo bị phỉ báng vào mặt bởi giá trị "trên trời", khó tin nổi. Mourinho không chọn Fabinho mà là Matic.

Ngày Lindelof chính thức ra mắt Quỷ đỏ

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tuyển quốc gia với Thụy Điển ở trận giao hữu gặp Na Uy diễn ra vào đêm qua, trung vệ Victor Lindelof đáp chuyến bay đến Anh, hạ cánh xuống thành Manchester để chính thức ra mắt là bản hợp đồng đầu tiên của MU, vào hôm nay, 14/6.

{keywords}
Hôm nay, Lindelof có mặt ở Carring để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với MU

Trước khi đặt bút ký hợp đồng, Lindelof sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện Carrington. Phía Benfica cũng đã đăng tải đoạn video tri ân trung vệ 22 tuổi vì những gì anh đóng góp cho CLB.

MU đạt thỏa thuận mua Lindelof với giá ở khoảng 30-35 triệu bảng vào cuối tuần qua.

Trong khi các fan rộn ràng chờ Lindelof ra mắt thì cũng đồng thời nhấp nhổm đón "sao bự" Alvaro Morata được loan báo cũng đến Nhà hát của giấc mơ chỉ trong ít giờ nữa, với phí chuyển nhượng được cập nhật, MU phải trả cho Real Madrid con số từ 75-80 triệu euro để có chân sút 24 tuổi.

Ronaldo bị phỉ báng vào mặt vì giá trị kém không ngờ

Những số liệu mới nhất về top cầu thủ giá trị nhất châu Âu vừa được CIES - Tổ chức nghiên cứu bóng đá, công bố chỉ có thể nói là không khác gì phỉ báng vào mặt ứng viên số 1 Quả bóng vàng 2017, Crisiano Ronaldo, nhân vật nổi bật trong cú đúp danh hiệu của Real Madrid: La Liga và C1.

{keywords}
Giá trị của Ronaldo theo kết quả nghiên cứu chỉ bằng một nửa Neymar

Theo kết quả, số 7 huyền thoại ở Bernabeu thậm chí còn không được nằm trong top 10, thua hàng loạt cái tên, trong đó có bộ ba Barca, Messi, Suarez và Neymar. Điều đáng kể, giá trị Ronaldo - 99,4 triệu bảng chỉ bằng... một nửa Neymar (vị trí số 1) - 186,4 triệu bảng.

Trong khi đó, Messi xếp ở vị trí thứ 4 với 134,2 triệu bảng, Giezemann thứ 5 - 133 triệu bảng, Suarez thứ 6 - 124,6 triệu bảng. Người đứng gần Ronaldo nhất là Dybala (Juventus) - 102 triệu bảng,...

Các con số trên được CIES tính toán dựa vào độ tuổi, vị trí, thời hạn hợp đồng, phong độ ở CLB và ĐTQG của các cầu thủ. Theo logic toán học thì Ronaldo đã 32 tuổi, nghĩa là đang dần đi xuống sườn dốc,... Tuy nhiên, thực tế siêu sao người Bồ minh chứng, anh vẫn đáng gờm đến chừng nào, nên có thể nói nghiên cứu chỉ là nghiên cứu!

Người Mourinho muốn không phải Fabinho mà là Matic

Trong khi nhiều nguồn tin loan báo, Fabinho sẽ là tân binh tiếp theo của MU (việc ký kết diễn ra trong 2 tuần tới khi cầu thủ này kết thúc kỳ nghỉ) sau khi đạt thỏa thuận giá mua với Monaco là 45 triệu euro thì tờ Manchester Evening News đưa tin ngược lại.

{keywords}
M.E.N khẳng định, Mourinho muốn Matic không phải Fabinho

Nguồn này cho hay, Fabinho không phải là đối tượng mà Mourinho hướng tới thay Michael Carrick, ứng viên thực sự là Nemanja Matic (Chelsea), kế tiếp là Eric Dier (Tottenham).

Mourinho nhìn thấy, Matic là thích hợp hơn cả và muốn hội ngộ học trò cũ. Tin tốt cho chiến lược gia người Bồ là Conte được cho đã nói với Fabregas muốn tiền vệ này ở lại và Matic có thể rời. Việc Chelsea ở rất gần Tiemoue Bakayoko (Monaco) càng khiến cho mong muốn của Mourinho trở nên khả thi hơn.

MU hi vọng mức giá ở tầm 40 triệu bảng có thể giải quyết được thương vụ này với Chelsea.

L.H