- MU bị Benfica dội giá lên rất cao sau khi chần chừ ký với trung vệ Victor Lindelof trong tháng Giêng. Sau Real, Chelsea, Inter nhảy vào cạnh tranh Aguero. Conte bị Ronaldo "ngáng đường" tham vọng có James Rodriguez.


MU bị "chơi khăm" vụ Victor Lindelof

Sau khi không thực hiện phi vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng, MU bị Benfica dội giá lên rất cao nếu muốn đưa Victor Lindelof về Old Trafford vào hè này.

{keywords}
MU bị Benfica đẩy giá Victor Lindelof lên rất cao

Mourinho rất kết trung vệ Benfica, đánh giá anh là một trong những gương mặt trẻ thú vị nhất ở châu Âu và rất hợp với đội hình chiến lược của ông.

Quỷ đỏ đã có thể sở hữu sao trẻ 22 tuổi này với giá 34,5 triệu bảng nếu mua ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại. Tuy nhiên, vì Mourinho yên tâm với bộ đôi Phil Jones và Marcus Rojo, nên muốn để "mối tốt" đến hè.

Nhưng cùng với sự quan tâm của Juventus, lại biết Mourinho thích Victor Lindelof, nên Benfica đã tăng giá mạnh, hét lên 50 triệu bảng, nếu muốn nhận được cái gật đầu của họ.

Nóng về tương lai Aguero

Việc Aguero lần đầu mất suất đá chính, kể từ khi đến Etihad là cơ hội lý tưởng cho các CLB thèm muốn chân sút Argentina. Sau Real Madrid vốn mong muốn có được Aguero từ đâu, đến Chelsea và Inter cũng tham gia cuộc chạy đua.

{keywords}
Vì Pep xuất hiện, Aguero lần đầu mất suất đá chính ở Man City

Metro cho hay, Conte định ngay kế hoạch ký với Aguero, với số tiền chuẩn bị là 75 triệu bảng. Trong khi đó, Inter cũng đánh tiếng, sẵn sàng giải cứu sát thủ cừ khôi khỏi tay Pep, với mức lương hậu hĩnh, 300.000 bảng/tuần so với 220.000 bảng/tuần đang được hưởng.

Hôm giữa tuần, Aguero bị Pep loại khỏi đội hình chính, dành chỗ cho chữ ký mới Gabriel Jesus. Tay săn bàn 28 tuổi đã gặp ông thầy Tây Ban Nha để nói chuyện về tương lai của mình.

Và mới nhất, giữa tương lai bất ổn, người đại diện của Aguero lên tiếng thân chủ của ông sẽ không đi đâu cả: "Anh ấy hạnh phúc tại Man City và mùa tới cũng vẫn sẽ ở đây".

Conte bị Ronaldo "ngáng đường" vụ James Rodriguez

Trên đà bứt phá mạnh mẽ, HLV Conte tiếp tục nhăm nhe có được James Rodriguez, cho chiến dịch mùa sau bận rộn khi Chelsea trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, The Sun cho hay, ông có thể phải từ bỏ hi vọng, bởi "rào cản" uy lực mang tên Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Conte muốn Rodriguez nhưng Ronaldo không thích điều đó!

Zinedine Zidane có thể không mặn mà với James nhưng Ronaldo muốn người em thân thiết này ở lại cũng như khuyên không nên đến Chelsea. Vì thế, anh sẽ làm những gì cần thiết để "bảo kê" cho Rodriguez.

Trước đó, nguồn Confidencial Colombia loan báo, Chelsea đã đưa đề nghị sộp 78 triệu bảng cùng mức lương 10,5 triệu bảng cho Vua phá lưới World Cup 2014. Phía Real gật nhưng Rodriguez khước từ sau lời khuyên của Ronaldo, ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình.

L.H