- Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng trước thềm chung kết Champions League, về khả năng James Rodriguez sẽ rời Real Madrid chuyển đến MU.

Ronaldo có cuộc trò chuyện với La Sexta, và thừa nhận việc James Rodriguez muốn rời Real Madrid để được thi đấu nhiều hơn.

“Quả thực, James đang có những ý kiến riêng với đội bóng. Có lẽ, tôi nghĩ cậu ấy đòi hỏi được thi đấu thường xuyên hơn”.

Về phía bản thân mình, Ronaldo tuyên bố anh muốn thuyết phục James ở lại, nhưng tôn trọng lựa chọn của người đồng đội.

{keywords}

Ronaldo bóng gió về việc James Rodriguez sẽ sang MU

“Nếu bạn muốn biết quan điểm của tôi, điều chắc chắn là tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi sẽ nói chuyện với James. Nhưng tôi hiểu những gì cá nhân James muốn”.

Mùa này, James được thi đấu quá ít, không tương xứng với những đóng góp của anh cho Real Madrid.

Inter đã đánh tiếng hỏi mua James. Thế nhưng, cầu thủ người Colombia cho biết anh chỉ muốn đến MU để được làm việc cùng Jose Mourinho.

Nhiều thông tin từ Colombia cũng khẳng định James đã chốt các điều khoản cá nhân với MU, chỉ còn chờ công bố hợp đồng chính thức.

“Đây là một chuyện cá nhân. Về phía bản thân mình, tôi muốn James tiếp tục thi đấu cho Real, vì cậu ấy còn trẻ. Tôi tin James là một cầu thủ lớn, và còn đóng góp được nhiều cho CLB.

Nhưng James có những lý do cá nhân, và chúng ta phải tôn trọng. Khi một người không cảm thấy thoải mái, anh ta có quyền tìm kiếm những gì tốt nhất cho mình”.

KN