- Cựu Chủ tịch Barca và vợ bị bắt khẩn, Perez hết lời ca ngợi Zidane, Ryan Giggs sáng cửa dẫn dắt Sunderland,... là những tin thể thao hot sang 24/5.

Cựu Chủ tịch Barca và vợ bị bắt khẩn

Chiều tối qua (23/4, theo giờ địa phương), cựu Chủ tịch Barca Sandro Rosell và vợ mình đã bị cảnh sát bắt giam tại nhà riêng ở khu Calle Deu và Mata, thành phố Barcelona.

{keywords}

Sandro Rosell và Neymar

Nguyên nhân được xác định là bởi ông Sandro Rosell có dính líu trực tiếp đến nghi án trốn thuế trong thương vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos đến đội chủ sân Nou Camp năm 2013.

Perez hết lời ca ngợi Zidane

Chia sẻ trước báo giới xứ đấu bò, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tự tin khẳng định Zinedine Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây là cú hích tinh thần dành cho chiến lược gia người Pháp khi giúp Los Blancos lên ngôi vô địch La Liga sau 5 năm và đang hướng tới việc trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi báu Champions League.

{keywords}
Perez hết lời ca ngợi Zidane sau khi giúp Real đoạt ngôi vô địch Liga sau  5 năm

Sanchez tháo chạy sang Bayern Munich

Thất bại trong cuộc đua vào top 4 Premier League, Arsenal đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Thông tin từ báo chí Đức cho hay, ngôi sao người Chile đang có mặt tại đây và đang trong quá trình đàm phán với "Hùm xám" xứ Bavaria.

Ryan Giggs sáng cửa dẫn dắt Sunderland

Tờ Daily Star vừa đưa ra danh sách 10 ứng viên có thể thay thế HLV David Moyes dẫn dắt CLB Sunderland, theo đó Ryan Giggs có tỷ lệ cao nhất. Hiện tại, huyền thoại của Man Utd đang làm cộng tác với kênh truyền hình ITV trong vai trò bình luận viên thể thao.

{keywords}
Giggs là ứng viên sáng giá dẫn dắt Sunderland

Real Madrid đã có thần đồng Brazil

Real Madrid đã chính thức giành được thần đồng người Brazil, Vinicius Junior từ Flamengo. Vinicius Junior mới 16 tuổi và vừa ra mắt đội 1 Flamengo vào đầu tháng 5 này.

Trong thông báo chính thức từ trang chủ, Real Madrid xác nhận họ sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp với Vinicius Junior vào tháng 7 năm 2018. Sau đó, họ tiếp tục cho Flamengo mượn tiền đạo này thêm 1 năm, đến năm 2019.

Arsenal kháng cáo thất bại vụ Koscielny

FA đã từ chối đơn kháng cáo của Arsenal về chiếc thẻ đỏ của Koscielny trong trận đấu với Everton. Điều đó có nghĩa rằng trung vệ người Pháp sẽ lỡ hẹn với trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào cuối tuần này. Đây là một mất mát lớn khiến HLV Wenger đau đầu trước quyết tâm giành FA để cứu vãn mùa giải trắng tay.

Hoàng Nam vào tứ kết giải Singapore

Tại giải Giải quần vợt chuyên nghiệp Singapore F1 Futures, Lý Hoàng Nam cùng bạn đánh cặp Vijay Sundar Prashanth dễ dàng đánh bại cặp đôi người Indonesia là David Agung Susanto/Sunu-Wahyu Trijati với tỷ số cách biệt 2-0 (6-2, 6-3) để tiến vào tứ kết.

{keywords}
Tay vợt Hoàng Nam

Đội tuyển cầu lông Việt Nam thắng đậm Canada

Hôm qua (23/5), đội tuyển cầu lông Việt Nam với đội hình bao gồm Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Đỗ Tuấn Đức, Phạm Như Thảo, Phạm Hồng Nam và Nguyễn Thùy Linh đã đánh bại Canada 5-0. Đây trận thắng thứ 2 liên tiếp của tuyển Việt Nam ở giải cầu lông đồng đội nam nữ thế giới Sudirman Cup 2017 đang diễn ra tại Australia.

Q.C (tổng hợp)

HLV U20 Pháp nói gì sau khi "phục kích" xem U20 Việt Nam?

HLV U20 Pháp nói gì sau khi "phục kích" xem U20 Việt Nam?

Sau khi thắng dễ U20 Honduras, U20 Pháp không về khách sạn mà ở lại xem U20 Việt Nam đấu U20 New Zealand. Họ nói gì về các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở ra quân U20 thế giới?

Chung kết Europa League: Tấn công đi, Quỷ đỏ sẽ đè bẹp Ajax!

Chung kết Europa League: Tấn công đi, Quỷ đỏ sẽ đè bẹp Ajax!

Đối thủ trẻ trung giàu khát vọng, nhưng nếu Quỷ đỏ rũ bỏ được áp lực để mạnh dạn tấn công phủ đầu, họ sẽ lên ngôi vô địch Europa League.

Dư âm U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Những trái tim hát

Dư âm U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Những trái tim hát

Những gì mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn trình diễn xứng đáng nhận nhiều lời khen, nhưng cũng là tiếc nuối thậm chí... thất vọng khi U20 Việt Nam chỉ có 1 điểm trước U20 New Zealand...

U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina: Chủ nhà mơ vé sớm

U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina: Chủ nhà mơ vé sớm

Đang có 3 điểm trong tay, chủ nhà U20 Hàn Quốc đầy mơ mộng đánh bại U20 Argentina, để sớm giành vé vào vòng 1/8 giải U20 thế giới 2017.

U20 Việt Nam ra mắt ấn tượng: Chào thế giới, chúng tôi là Việt Nam!

U20 Việt Nam ra mắt ấn tượng: Chào thế giới, chúng tôi là Việt Nam!

Một ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam, khi U20 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, giành điểm ở sân chơi U20 thế giới, trong ngày ra quân gặp U20 New Zeland.