- David De Gea từ chối Real Madrid, quyết định ở lại MU. Pep Guardiola tiếp tục tiêu tiền. Milan có Yaya Toure mới và chưa dừng mua sắm.

De Gea ở lại MU

Giới truyền thông thân Real Madrid vừa đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đã thừa nhận thất bại trong việc tuyển mộ De Gea, trong cuộc tiếp xúc với các hội viên CLB.

Hiện tại, De Gea vẫn đang bị HLV Jose Mourinho kỷ luật, vì thái độ của anh trong vài tuần gần đây.

{keywords}

De Gea quyết định ở lại MU và xin lỗi Mourinho

Sau khi MU giành Europa League và trở lại sân chơi Champions League mùa sau, De Gea đã cân nhắc lại tương lai. Cuối cùng, anh chọn việc tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Những nguồn tin từ Madrid cũng cho biết, người thân của De Gea tiết lộ anh sẽ chủ động gọi điện cho Mourinho - người hiện đang trong kỳ nghỉ, để xin lỗi và cam kết về tương lai.

Với quyết định của mình, De Gea nhiều khả năng sẽ được MU nối lại quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, kèm mức đãi ngộ thuộc nhóm cao nhất ở Old Trafford.

Pep Guardiola tiếp tục tiêu tiền

Man City và Pep Guardiola tiếp tục là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng, cho dù còn 1 tháng nữa mới chính thức mở cửa.

Sau khi chiêu mộ Bernardo Silva với giá 70 triệu euro (tính theo tiền châu Âu), và chuẩn bị phá kỷ lục 50 triệu euro để lấy thủ môn Ederson của Benfica, Pep tiếp tục mang tiền của Man City đi chợ.

{keywords}

Laporte là 1 trong 3 mục tiêu mà Pep muốn có trong tuần này

Những tin tức mới nhất cho biết, trong lúc hoàn tất các thủ tục để lấy Ederson, Pep chuẩn bị thực hiện 3 thương vụ mới ngay trong tuần này.

Các mục tiêu cụ thể mà Pep đang tiếp cận là Kyle Walker, Benjamin Mendy và Aymeric Laporte. 2 người đầu hiện cũng được MU quan tâm, trong khi người thứ 3 trong tầm ngắm của Barca.

Monaco đòi giá Mendy là 50 triệu euro. Laporte có điều khoản giải phóng hợp đồng với Bilbao ở mức 65 triệu euro. Riêng Walker ước tính vào khoảng 55-60 triệu bảng (tính tiên tiền Anh).

Milan chơi sang nhất Italia

Không được chú ý nhiều ở châu Âu, nhưng Milan đang là trung tâm chuyển nhượng của bóng đá Italia.

{keywords}

Milan đón thêm tân binh Kessie với giá 28 triệu euro

Sau khi hoàn tất hợp đồng với trung vệ Musacchio, Milan chuẩn bị chào đón Franck Kessie. Tất cả đã được thông qua, và Kessie chỉ còn vượt qua kiểm tra y tế để hoàn tất hợp đồng.

Tổng chi phí chuyển nhượng Kessie, thủ lĩnh của hiện tượng Atalanta ở Serie A mùa này, là 28 triệu euro.

Kessie từng được MU quan tâm vài tháng trước. Tiền vệ 20 tuổi người Bờ Biển Ngà chơi rất toàn diện, được đánh giá như một Yaya Toure mới. Tuy nhiên, Kessie từ chối MU vì muốn tiếp tục chơi bóng ở Serie A.

Theo kênh Premium Sport, mục tiêu thứ 3 của Milan là Lucas Biglia, tuyển thủ Argentina hiện đang thi đấu cho Lazio.

Kim Ngọc