- Capello trù ẻo Mourinho và MU, Suarez lỡ trận đấu của Uruguay, Ibrahimovic có thể chuyển sang MMA,... là những tin thể thao hot nhất tối 26/5.

Capello khiến Mourinho và MU buồn lòng

Cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello vừa lên tiếng chê bai MU sau khi đăng quang Europa League: “Đó là một trận đấu buồn tẻ. Một trận đấu chẳng có hứng thú gì cả”. Thậm chí, Don Fabio còn cho rằng dù MU mua thêm Antonie Griezmann cũng không cải thiện được sức mạnh trong cuộc đua với Chelsea ở mùa sau.

{keywords}

Những phát biểu của Fabio Capello khiến MU buồn lòng

“MU mạnh và phòng thủ tốt nhưng đây không phải là đội bóng thú vị. Griezmann là một cầu thủ giỏi nhưng vị trí của anh ấy là ở đâu? Anh ấy không phải là một tiền đạo. Họ cần nhiều hơn Griezmann. Chelsea quá mạnh. MU cần bắt kịp Chelsea nhưng quá khó”, Fabio Capello phát biểu.

Suarez lỡ trận đấu của Uruguay

Luis Suarez vừa dính chấn thương trong buổi tập mới đây tại Barcelona. Và gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở đội tuyển Uruguay đá giao hữu với CH Ailen (4/6) và Italia (7/6). Không những thế, Suarez còn bị treo giò ở trận chung kết Cúp Nhà vua sắp tới.

{keywords}
Suarez lỡ 2 trận giao hữu cùng ĐT Uruguay

Zaha gắn bó lâu dài với Palace

Dù nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham, nhưng Wilfried Zaha đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với CLB Crystal Palace. Trong 2 mùa giải gần đây, cựu cầu thủ MU đều đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Crystal Palace.

Willian chốt tương lai ở Chelsea

Tiền vệ 28 tuổi người Brazil vừa lên tiếng bác bỏ khả năng tái hợp Jose Mourinho ở MU. Willian khẳng định chỉ muốn ở lại Chelsea và sẽ tiếp tục chiến đấu lấy lại vị trí. “Đúng vậy! Tôi sẽ ở lại đây mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng đến năm 2020 với Chelsea và tôi rất hạnh phúc ở đây”, Willian nói.

Ibrahimovic có thể chuyển sang MMA

Alex Gustafsson, VĐV MMA người Thụy Điển đồng thời cũng là bạn thân của Zlatan Ibrahimovic cho rằng, tiền đạo của MU hoàn toàn có thể chuyển sang chơi MMA chuyên nghiệp sau khi giải nghệ quần đùi áo số. Bởi Ibrahimovic vốn có đai đen taekwondo nên điều này hoàn toàn không quá khó.

{keywords}
Ibra có tố chất võ học

Lý Hoàng Nam vào tứ kết Singapore F1 Futures

Lý Hoàng Nam giành vé vào tứ kết Singapore F1 mà không mất giọt mồ hôi nào do tay vợt người Nhật Bản - Kazuki Nishiwaki xin bỏ cuộc sau khi gặp vấn đề về sức khỏe sáng nay (26/5). 

{keywords}

Tay vợt Hoàng Nam 

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng dành cho 8 tay vợt mạnh nhất giải sẽ người thắng trong cặp đấu giữa Marc Andrea Huesler vs Vijay Sundar Prashanth.

Q.C (tổng hợp)