- MU không tha thiết giữ chân Ibrahimovic, Harry Kane muốn đoạt Quả bóng Vàng, Lý Hoàng Nam vào bán kết giải Singapore F3 Futures,... là những tin thể thao hot tối 9/6.

MU không tha thiết giữ chân Ibrahimovic

Hợp đồng của Ibrahimovic với MU sẽ hết hạn vào 30/6/2017, nhưng đến thời điểm này Quỷ đỏ vẫn chưa có bất cứ động thái nào muốn gia hạn hợp đồng với chân sút người Thụy Điển.

{keywords}
MU không muốn giữ chân Ibra

Trước những lo ngại về tuổi tác cũng như chấn thương của Ibrahimovic nên nhiều khả năng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ không giữ chân tiền đạo này. Nếu điều đó xảy ra, Ibrahimovic sẽ phải sớm tìm kiếm cho mình một CLB mới.

Harry Kane quyết tâm đoạt Quả bóng Vàng

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo của Tottenham đặt mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. “Tôi sẽ vui lòng làm tất cả để giành được Quả bóng Vàng, đó là giải thưởng lớn nhất cho một cầu thủ. Ronaldo và Messi đã vô địch La Liga và Champions League để đoạt giải thưởng ấy, tôi cũng sẽ giúp Tottenham giành được những danh hiệu”, Kane nói.

{keywords}
Kane mơ giành QBV

Messi ký hợp đồng với Barca đến năm 2021

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Lionel Messi đồng ý ký bản giao kèo mới với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến năm 2021.

Hợp đồng mới của siêu sao người Argentina có điều khoản gia hạn thêm 1 năm kèm mức phí giải phóng lên tới 400 triệu euro.

{keywords}
Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

PSG đang ở rất gần James Rodriguez

Tờ France Football đưa tin, gã nhà giàu thủ đô Paris đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez. Hiện tại, ngoài PSG còn có một số ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi tiền vệ người Colombia như Liverpool và đặc biệt là MU.

Lý Hoàng Nam vào bán kết giải Singapore F3 Futures

Sau 1 giờ 9 phút tranh tài, Lý Hoàng Nam đã vượt qua người đánh đôi với mình ở nội dung đôi nam là Ito Yuichi để tiến vào bán kết. Ở vòng dành cho 3 tay vợt mạnh nhất giải Singapore F3 Futures, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ chạm trán người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Ramanathan (Ấn Độ, hạng 269 ATP) gặp Huesler (Thụy Sỹ, hạng 971 ATP).

{keywords}
Lý Hoàng Nam quyết tâm giành danh hiệu trên đất Singapore

Juventus chiêu mộ Steven N'Zonzi

Sau khi thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, Juventus đang tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Trước mắt, "bà đầm già" thành Turin đang khá kết tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla.

Q.C  (tổng hợp)