- Vị trợ lý thân cận của Mourinho - Rui Faria bất ngờ có tên trong danh sách ƯCV lên thay Wenger huấn luyện Arsenal mùa bóng tới.

Giới truyền thông xứ sương mù đưa tin, lãnh đạo The Gunners đã lập ra bản danh sách 14 ứng viên thay thế Wenger.

{keywords}
Rui Faria có thể lên thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Trong số này có nhiều cái tên danh tiếng như Luis Enrique, Joachim Loew, Max Allegri, Thomas Tuchel, Patrick Vieira, Mikel Arteta hay Carlo Ancelotti...

Nhưng cũng có một người ít ai ngờ là Rui Faria, hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý - cánh tay phải đắc lực của Mourinho tại Old Trafford.

Ở tuổi 42, Rui Faria từng làm việc với Mourinho từ năm 2001. Ban đầu, ông giữ vai trò HLV thể lực, nhưng giờ Faria là trợ lý chính, hướng dẫn các cầu thủ trên sân tập.

Bản thân Faria cũng có tham vọng trở thành một HLV chuyên nghiệp. Nếu phía Arsenal tiếp cận một cách nghiêm túc, Rui Faria sẵn sàng ngồi lên bàn thương lượng.

Tiêu chí tuyển chọn HLV mà ông chủ Arsenal - Stan Kroenke đưa ra trước tiên đây phải là mẫu người lịch thiệp, luôn đặt lợi ích của đội bóng lên trên cá nhân.

Max Allegri là nhà cầm quân mà BLĐ Pháo thủ muốn về thay Wenger nhất. Tuy nhiên, trong động thái mới đây, Allegri thừa nhận ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus ít nhất một mùa giải nữa.

Luis Enrique cũng được nhắc đến nhiều những giờ không nằm trong danh sách ưu tiên của Pháo thủ, bởi ông đòi hỏi nhiều về lương bổng cũng như ngân quỹ chuyển nhượng.

* Anh Tuấn

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Bầu Phương kêu gọi CĐV xứ Thanh kiên nhẫn và việc chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng đơn giản là để đeo đuổi đến cùng mục tiêu vô địch V-League.

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

Rất khó để HLV Park Hang Seo tìm ra được thêm nhân tố mới cho tuyển Olympic Việt Nam nhưng chớ vì thế mà lo cho ông thầy người Hàn Quốc...

Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich ở kênh nào?

Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich ở kênh nào?

Có lợi thế 2-1 ở lượt đi, Real Madrid chắc chắn sẽ không được phép chủ quan khi tiếp Bayern Munich tại Bernabeu vào rạng sáng mai (2/5), theo giờ Việt Nam.

MU bán Pogba là sai lầm, Real tuyên chiến

MU bán Pogba là sai lầm, Real tuyên chiến

MU được cảnh báo chớ dại mà bán Pogba, bởi hệ lụy, Real Madrid tuyên chiến không chỉ với Bayern mà cả Barca trước bán kết lượt về C1 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/5.