- Juventus đã có Cristiano Ronaldo, và đang chuẩn bị mua lại Leonardo Bonucci, để thực hiện giấc mơ làm bá chủ bóng đá châu Âu.

Sau Ronaldo là Bonucci

"Bonucci là một người bạn. Cậu ấy luôn được mọi người ở đây chào đón", trung vệ Andrea Barzagli hào hứng trong cuộc trò chuyện với Tuttosport.

{keywords}
Ronaldo tạo sức hút lớn cho Juventus

Juventus là trung tâm của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018, khi thực hiện bom tấn Cristiano Ronaldo, với giá 100 triệu euro, thêm 12 triệu euro phí.

Ronaldo là một thương vụ thành công về mặt thương mại của Juventus, cho dù mọi thứ mới hoàn tất được 2 tuần.

Hiệu ứng mà Ronaldo mang lại là rất lớn. Những ngôi sao cảm thấy hấp dẫn trước những đề nghị từ Juventus.

Bonucci là một trong những người như vậy. Chỉ một năm sau khi bỏ Juventus để sang Milan làm đội trưởng, Bonucci đang làm mọi cách để trở lại sân Allianz.

Báo chí Italia tiết lộ, nửa tháng trước Bonucci đã từ chối hết MU rồi PSG, để ở lại Milan. Nhưng hiện tại thái độ của anh đã thay đổi.

Bonucci đã yêu cầu được rời Milan, sau khi TGĐ Marotta của Juventus liên hệ. Thái độ của anh khiến cho nhiều tifosi áo đỏ - đen không hài lòng, và chỉ trích mạnh mẽ.

{keywords}
Bonucci đang tiến gần đến việc trở lại Juventus

Các tifosi Juventus không hoàn toàn chào đón Bonucci. Nhưng BLĐ Juve muốn có anh, để tăng cường sức mạnh trong khâu phòng ngự, khi Chiellini và Barzagli đều lớn tuổi.

Juventus mơ bá chủ châu Âu

Juventus đã giành được 7 danh hiệu Scudetto liên tiếp, một kỷ lục của bóng đá Italia. Trong lịch sử, Bà đầm già đã có 34 lần vô địch.

Tuy nhiên, bước ra ngoài biên giới Italia, Juventus không phải một thế lực lớn.

Trên sân chơi Champions League, Bà đầm già không phải một quyền lực lớn. Họ mới chỉ có 2 lần giành danh hiệu Champions League trong lịch sử.

Danh hiệu Champions League gần nhất của Juventus diễn ra năm 1996. Kể từ đó đến nay, họ vào chung kết 5 lần, và đều thất bại.

Sau những năm thống trị giải đấu quốc nội, Juventus đang hướng đến cuộc chinh phục châu Âu. Đúng hơn, đây là khao khát của gia đình Agnelli - chủ sở hữu CLB.

{keywords}
Bonucci và Ronaldo sẽ giúp giấc mơ Juventus thành hiện thực?

Mua Ronaldo là một phần trong tham vọng châu Âu của Juventus. Nhưng chỉ siêu sao người Bồ Đào Nha là không đủ để thay đổi chất lượng đội hình.

Năm 2009, Real Madrid từng mua Ronaldo và một loạt ngôi sao. Nhưng phải đến 4 năm sau đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới giành Champions League.

Rất khó để Ronaldo thay đổi ngay lập tức Juventus. Nhưng HLV Max Allegri vẫn hy vọng hiệu ứng CR7 sẽ tạo ra những điểm nhấn cho đội bóng vào chung kết Champions League 2 trong 4 mùa gần nhất.

Ronaldo cho hàng công, và người cũ Bonucci cho hàng thủ.

Bonucci đang là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện nay. Anh có thể mang đến hiệu quả phòng ngự, và quan trọng nhất là phát động tấn công từ xa.

Chắc chắn, Ronaldo - với những pha tăng tốc ấn tượng, sẽ hưởng lợi khi Bonucci chơi phía sau, giống như Sergio Ramos ở Real Madrid.

Đã 22 năm khắc khoải Champions League, Juventus đang mơ đến việc trở thành quyền lực trên khía cạnh thương mại lẫn sân cỏ.

Đại Phong

MU tăng tốc lấy Rebic, Real đạt thỏa thuận với Courtois

MU tăng tốc lấy Rebic, Real đạt thỏa thuận với Courtois

Lãnh đạo MU đã liên hệ chuyển nhượng ngôi sao Croatia vừa tỏa sáng ở World Cup 2018 - Ante Rebic. Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Courtois...

Neymar bật khỏi Messi, Ronaldo: Để Mbappe dắt mũi!

Neymar bật khỏi Messi, Ronaldo: Để Mbappe dắt mũi!

Neymar nuôi tham vọng lên số 1, nhưng chưa kịp lật Messi, Ronaldo thì gặp ngay mối đe dọa nguy hiểm mang tên Kylian Mbappe ở PSG...

Barca rút lui, MU dốc két "tổng tấn công" Willian

Barca rút lui, MU dốc két "tổng tấn công" Willian

Sau khi Barca chiêu mộ Malcom và ngừng theo đuổi Willian, HLV Mourinho đã yêu cầu các sếp lớn MU dốc hầu bao đưa cầu thủ chạy cánh người Brazil về Old Trafford.