- Trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Southampton ở vòng 34 Ngoại hạng Anh đêm qua, N’Golo Kante đã để lại ấn tượng với pha đi bóng kỹ thuật làm chao đảo hàng phòng ngự đội khách.

Tình huống diễn ra ở phút 34 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-1, Kante thực hiện pha đi bóng tả đột hữu xung từ cánh phải trước khi đột nhập vòng cấm Southampton. Tiền vệ người Pháp vượt qua 3 hậu vệ đối phương rồi tạt bóng cho đồng đội bên trong.

Dù bị cầu thủ Southampton nhưng pha bóng này vẫn gây ấn tượng mạnh đối với CĐV Chelsea nói riêng và fan hâm mộ túc cầu giáo nói chung.

Trận này, Kante vẫn đóng góp lớn vào lối chơi và chiến thắng 4-2 của Chelsea trước đội khách Southampton. Qua đó củng cố ngôi đầu và tiến thêm một bước nữa đến chức vô địch Premier League mùa giải này.

Trước trận đấu này, N'Golo Kante đã vượt qua những cái tên nặng ký gồm Harry Kane, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Zlatan Ibrahimovic và người đồng đội Eden Hazard để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh (PFA) bình chọn.

Xem video pha đi bóng ảo diệu của Kante:

Q.C

Video bàn thắng Chelsea 4-2 Southampton

Video bàn thắng Chelsea 4-2 Southampton

Diego Costa lập cú đúp, Hazard cũng ghi tên mình vào bảng tỉ số để đem về chiến thắng 4-2 hoành tráng cho Chelsea trước Southampton.

Đè bẹp Southampton, Chelsea xây chắc ngôi đầu

Đè bẹp Southampton, Chelsea xây chắc ngôi đầu

Diego Costa và Hazard bùng nổ với những pha lập công đẳng cấp giúp Chelsea vùi dập Southampton 4-2, qua đó tạm bỏ cách đội xếp thứ hai là Tottenham 7 điểm.

MU hào phóng với Ibrahimovic, Real lật kèo Chelsea

MU hào phóng với Ibrahimovic, Real lật kèo Chelsea

MU thể hiện sự hào phóng với Ibrahimovic. Real Madrid lật kèo Chelsea vụ Morata. HLV Capello chỉ trích Ramos cố tình làm Messi chấn thương